Có 7 dấu hiệu này, bạn là người phụ nữ hạnh phúc trong tình yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu có những dấu hiệu dưới đây, xin chúc mừng, bởi khả năng bạn là người phụ nữ hạnh phúc trong tình yêu là rất cao.

Không yêu mù quáng

Những cô gái tự tin tin rằng mình xứng đáng nhận được tình yêu. Họ không bao giờ đặt ra câu hỏi: "Anh nghĩ gì về em?”. Trái lại, họ tự biết mình đủ tốt, đáng yêu và tin tưởng sẽ có người những chàng trai nhận ra những nét đẹp này.

Cô gái tự tin không buộc mình trở thành mẫu chuẩn theo ý thích của bất kỳ người con trai nào, và tự do thể hiện cá tính. Nhờ đó, cô ấy không căng thẳng, lo lắng khi tình cảm của đối phương thiếu rõ ràng. Thay vào đó, họ cho rằng sớm hay muộn cũng có người thích tính cách của mình và khi ấy họ sẽ được sống trong tình yêu đích thực.

Luôn có những buổi hẹn hò thú vị

Bạn và người ấy không khó có thể tạo cho nhau những buổi tối hạnh phúc bên nhau. Các bạn rất dễ dàng lên kế hoạch cho buổi hẹn hò của mình, nó có thể là buổi gặp mặt bất chợt hoặc đã được hoạch định một cách tỉ mỉ, kỹ lưỡng. Không khí lãng mạn, cùng những câu chuyện cười, những lời nói yêu thương khiến mỗi buổi hẹn hò của bạn lại mang một màu sắc khác. Đôi khi chỉ được gặp nhau trong chốc lát, nhưng cũng khiến bạn cảm thấy mãn nguyện.

Bạn độc lập

Nếu bạn không muốn và không thể sống độc lập, xin lỗi, buộc lòng tôi phải coi bạn là một người phụ nữ khiếm khuyết bởi vì bạn để cho người khác có cơ hội quyết định mọi thứ hộ mình: sống hộ mình, yêu hộ mình, đẹp hộ mình, kiếm tiền, tiêu tiền và quản lý tiền hộ mình luôn. Một người phụ nữ không có tính độc lập, không thể tự chủ cho chính cuộc sống của mình thì còn mong gì người khác dám yêu bạn.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Nhận ra tình yêu tan vỡ không phải vì họ đã làm gì sai

Có vô vàn lý do dẫn đến tình yêu tan vỡ, trong đó có trường hợp nguyên nhân đến từ việc hai người không tương thích với nhau. Chẳng phải vì bạn thiếu sót, xấu xí, không hấp dẫn mà mối quan hệ không thể tiến triển.

Không cần phải thay đổi tất cả mọi thứ vì người ấy

Khi bắt đầu một mối quan hệ, bạn biết cách giữ vững lập trường và quan điểm của mình. Bạn không nên để người ấy điều khiến và biến bạn thành một con người hoàn toàn khác. Trước mỗi sở thích, đam mê của người đó, bạn có thể học cách thích nghi; nhưng nếu quá khó khăn để hòa hợp, bạn hãy chia sẻ trực tiếp với nửa kia, không nên cố ép mình đi theo một điều thực sự mình không thích. Bạn có thể thay đổi để làm hài lòng người ấy, nhưng bạn phải biết mình nên và không nên thay đổi gì để không tự đánh mất chính mình.

Vui vẻ khi trao thứ “quý giá nhất” cho người ấy

Cả bạn và người ấy đều là những người trưởng thành và đủ lí trí để quyết định trước mọi vấn đề và có trách nhiệm với nhau trong mối quan hệ này. Nếu một ngày bạn quyết định gửi gắm thứ “quý giá nhất” cho nửa kia, bạn cảm thấy hạnh phúc vì điều đó thì chứng tỏ bạn đang thực sự hài lòng với chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên, trước khi làm chuyện đó, bạn cần phải đủ sáng suốt và tinh anh để kiểm tra xem người đó có đáng để bạn gắn bó suốt đời hay không.

Tin tưởng vào bản thân và quyết định của mình

Trong tình yêu, cô gái tự tin sẽ tin tưởng gần như tuyệt đối vào sự mách bảo từ con tim, từ lý trí của bản thân và vững vàng trước mọi quyết định. Họ sẽ không dễ dao động khi có ai đó chê người mình yêu thế này, thế kia. Họ không lo lắng tình yêu của mình sẽ sớm nở tối tàn hay người ấy liệu có phải Mr.right hoàn hảo mà mình kiếm tìm.

Cô nàng tự tin yêu bằng con tim nhưng quyết định mọi thứ bằng lý trí. Nhờ vậy, họ luôn ở thế chủ động trong tình yêu.

Nhận được sự tôn trọng của người ấy

Bạn sẽ thực sự hạnh phúc nếu chọn lựa được một người bạn đời biết tôn trọng và không ngừng thúc đẩy mọi sở thích cũng như đam mê của bạn. Không những vậy, người đó biết tôn trọng quá khứ, các mối quan hệ của bạn  mà không hề chỉ trích hay kêu than quá nhiều về điều đó.

Chê chồng yếu sinh lý, vợ bêu riếu khắp nơi
Chê chồng yếu sinh lý, vợ bêu riếu khắp nơi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đi đâu, gặp ai, cũng nhận được cái nhìn kỳ lạ. Tôi hiểu hết, càng như thế tôi càng giận vợ.
7 việc làm vô tình đẩy hôn nhân tới bờ vực thẳm
7 việc làm vô tình đẩy hôn nhân tới bờ vực thẳm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Có những điều tuy nhỏ bé, bạn chẳng mấy khi để ý nhưng lại vô tình khiến hai bạn rời xa nhau, dễ khiến hôn nhân bế tắc.
5 dấu hiệu đáng ngờ chồng bạn đang có bồ
5 dấu hiệu đáng ngờ chồng bạn đang có bồ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phải thật chú ý, bạn mới có thể phát hiện ra những biểu hiện kín đáo này, biết đâu đó có thể là dấu hiệu tố cáo chồng bạn ngoại tình.
Phụ nữ nếu không muốn
Phụ nữ nếu không muốn "chồng bỏ chồng chê" thì đừng làm điều sau
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những việc làm dưới đây dù vô tình hay cố ý đều làm sứt mẻ mối quan hệ vợ chồng, vì vậy phụ nữ cần đặc biệt tránh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn