5 dấu hiệu đáng ngờ chồng bạn đang có bồ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phải thật chú ý, bạn mới có thể phát hiện ra những biểu hiện kín đáo này, biết đâu đó có thể là dấu hiệu tố cáo chồng bạn ngoại tình.

Luôn có những bí mật

Anh ấy nói chuyện điện thoại nhiều hơn (mà lại hay nói bên ngoài, khi không có mặt bạn), anh ấy phớt lờ một số cuộc gọi khi có bạn, anh ấy còn thay khả mật khẩu rất thường xuyên hoặc bỗng nhiên có thói quen mới là vứt điện thoại ở cơ quan hay trong xe ô tô chứ không mang vào nhà. Anh ấy đang cố gắng khóa bạn ở bên ngoài cuộc sống của anh ấy.

Hầu hết phụ nữ bị phản bội cho biết có nhận thấy những dấu hiệu này nhưng lại bỏ qua hoặc cố gạt đi bằng những lý giải khác.

Tính cách thay đổi bất thường

Chồng bạn có những biểu hiện lạ về tâm lý, vui buồn thất thường - Vui vì anh ta đã có tình yêu mới - Buồn vì anh ta có cảm giác hối hận về sự lừa dối? Thường xuyên quan tâm đến những điều phụ nữ thích thú (nhưng lại không dành cho bạn).

Có thể chồng bạn sẽ viện lý do công việc để lý giải cho sự thay đổi tính khí thất thường này, nhưng dù sao bạn cũng cần hết sức cẩn trọng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Anh ấy nhớ nhầm nhiều điều hoặc không còn quan tâm đến các tiểu tiết

"Tôi đang kể với vợ về một bộ phim chúng tôi đã xem và cười với nhau về các cảnh nào đó. Cô ấy không cười. Tôi hỏi "Có chuyện gì? Em không nhớ à?" Và cô ấy nhắc tôi rằng chúng tôi chưa hề xem bộ phim đó cùng nhau".

Khi người đàn ông dành thời gian cho cả vợ và người tình, ký ức về thời gian ở cùng vợ và người tình bắt đầu hòa lẫn vào nhau. Anh ấy không thể nhớ chính xác mình đã ở đâu vào một ngày cụ thể nào đó.

Ngừng lắng nghe

Một trong những nhu cầu cơ bản của hôn nhân là sự chia sẻ và lắng nghe nhu cầu của nhau, nhưng một khi những mong mỏi của bạn chẳng còn là mối bận tâm của anh ấy nữa thì mọi chuyện bắt đầu… đi lệch quỹ đạo.

Khi bạn muốn chia sẻ với chồng, anh ấy thường ngồi nghe nhưng không chăm chú, chỉ nghe xong để đấy, trước những mong muốn của bạn anh ấy chẳng đáp ứng… Khi hai bạn tranh luận, anh ấy thường bỏ đi để mặc bạn với những lí lẽ của riêng mình… Một người đàn ông như vậy cảnh báo rằng anh ấy đang có mối bận tâm khác cuốn hết tâm trí và suy nghĩ.

Anh ấy thay đổi nhanh chóng về cân nặng hoặc ngoại hình

"Sau khi bắt đầu ngoại tình, tôi đã giảm 4 kg chỉ trong một tuần. Thật điên rồ".

Đàn ông ngoại tình sẽ thay đổi ngoại hình. Họ muốn các nếp nhăn biến mất, các bó cơ trở lại, thân hình thon gọn. Đó là tín hiệu cơ thể chuẩn bị cho cuộc tán tỉnh một cô gái.

Ngoài ra, đàn ông ngoại tình bắt đầu chăm sóc bản thân nhiều hơn, và tận dụng tối đa vẻ ngoài. Anh ấy đột nhiên là quần áo, sửa tóc, cạo râu mỗi ngày trong khi trước đó không hề làm thế, đặc biệt khi rời nhà mà không có vợ đi cùng.

Phụ nữ nếu không muốn
Phụ nữ nếu không muốn "chồng bỏ chồng chê" thì đừng làm điều sau
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những việc làm dưới đây dù vô tình hay cố ý đều làm sứt mẻ mối quan hệ vợ chồng, vì vậy phụ nữ cần đặc biệt tránh.
Vân mắt Phật trên ngón tay báo hiệu cả đời tài lộc, an nhiên
Vân mắt Phật trên ngón tay báo hiệu cả đời tài lộc, an nhiên
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hãy để ý xem, nếu ngón tay cái của bạn có đường vân này, cuộc đời bạn đảm bảo sẽ hưởng nhiều tài lộc, phúc phần.
8 chiêu giữ chồng cao tay
8 chiêu giữ chồng cao tay "giữ cũng như không" phụ nữ phải biết
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Để chồng luôn yêu thương, một lòng một dạ là điều phụ nữ nào cũng mong muốn. Nhưng không phải ai cũng biết cách giữ chồng khôn ngoan.
Vợ láo, đánh vợ tôi có sai không?
Vợ láo, đánh vợ tôi có sai không?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ đánh phụ nữ, đặc biệt đó lại là vợ mình. Nhưng thú thực, tôi nhẫn nhịn 3 năm trời nay rồi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT