Đàn bà "yêu" chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đôi khi các cô vợ dịu dàng đột ngột phát hiện biến hôn nhân màu hồng thành màu hung hãn.

 Không biết run rủi thế nào, cách đây ba hôm mình được add vào một group mang tên cùng cực hoang mang - “Hội những người hay đổi chứng minh nhân dân (CMND)”. Tất nhiên theo mặc định mình sẽ ấn nút lượn không cần hỏi nếu không trót thấy dòng giới thiệu về mình với tổ viên được admin viết rất trọng thị. Nôm na mời làm thành viên danh dự.

Không biết họ dựa vào nguồn thông tin nào. Bởi trong đó thành viên đại đa số là những gã đàn ông nạn nhân của nạn bạo lực gia đình, cụ thể là thường xuyên bị vợ đánh. Thành phần các thành viên đa dạng từ đại gia đến họa sĩ, công an, luật sư và bán hàng đa cấp…Đa số có “tiền án tiền sự” trong hôn nhân. Họ tụ nhau lại chốn sâu thẳm cô đơn là mạng Internet để sẻ chia và tâm sự, rất khổ tâm.

Mô tả ảnh.
Đàn bà "yêu" chồng (Ảnh minh họa).

Tên group bắt nguồn từ việc nhiều ông bị vợ hành hung đến mức phải thường xuyên đổi CMND và bằng lái xe do nhận dạng thay đổi đều đặn sau mỗi cơn giận.

Cá biệt có trường hợp ông admin kiêm founder tổ suýt hưởng dương 45 tuổi thì bay mất một mảnh quai hàm. Nghe buôn lại trong một lần hắn tinh tướng đi họp lớp cấp 3, đêm hôm chuyếnh choáng say về nhà lại có mùi thơm nước xịt phòng Trung Quốc.

Vợ ân cần bê ra cho chậu nước nóng rửa mặt, xong thì bắt ngồi ngâm cả mông vào chậu. Gã thật thà mắt ầng ậng nước cảm động mà làm theo. Nước nóng hiện lên váng dầu bảo quản condom lấp lánh 7 mầu. Hình như sau đó nguyên con bàn ủi vào mặt, chuyện qua lời kẻ đố kỵ không đáng tin.

 “Đôi lần tôi không chịu đựng được nói viết đơn. Nó cầm giấy bút gí vào tay tôi, một tay túm tóc gào thét trong nhà: 'Giấy đây viết đi, viết ngay luôn xong sáng mai tao đèo mày ra tòa'. Tôi lại không dám viết các anh ạ…” (Trích đoạn một tâm sự).

Đắng lòng một nạn nhân khác cũng được vợ ân cần nhét vào ví vài cái condom. “Cô ấy dặn đi chơi đâu thì giữ cho vợ cho con. Em tưởng thật dùng rồi mua cái khác bỏ vào. Trước 5 hôm phải đi đổi CMND, vợ kiểm tra ví. Em ngu quá các anh ạ, cái đưa vợ em xem có hạn 2012 mà cái em bù cái mới vào hạn tận 2016…” (Trích đoạn một tâm sự khác).

“Sự gì ông trời đã kết hợp, con người không được phép phân ly”. Đôi nhẫn cưới là dấu chỉ của sự xiềng xích. Có lẽ vậy đôi khi nhiều gã chồng những lúc khao khát tự do dày dò mà ngu dại bất chấp tất thảy kịch bản xấu nhất “xuống đường”… Cũng lại đôi khi các cô vợ dịu dàng đột ngột phát hiện biến hôn nhân màu hồng thành màu hung hãn.

Trong một vụ án “cắt XXX” của chồng gần đây, cô vợ trẻ nức nở bộc bạch trước tòa, đơn giản chỗ ấy quá dễ cầm. Còn được đi đổi CMND, còn bị chửi, còn bị hành hung là vẫn còn cơ hội hạnh phúc các anh nhỉ?

"Anh yêu em" đâu phải là "mồi nhử" để lên giường?
Tại sao người Việt ngại nhìn vào mắt nhau, nói với nhau 3 từ đơn giản ấy. Tại sao, họ phải làm 1 phép thử qua tin nhắn?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn