Mark Zuckerberg cùng gia đình nhỏ chúc mọi người năm mới tốt lành

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ông chủ Facebook Mark Zuckerberg cùng vợ là Priscilla Chan và cô con gái bé bỏng Max chúc mọi người năm mới tốt lành trong một video.

Trong năm Bính Thân sắp tới, Mark Zuckerberg và gia đình hy vọng người dùng Facebook cùng những người thân yêu sẽ gặp được thật nhiều may mắn, sức khỏe và niềm vui.

Với Mark và Priscilla, cái Tết này thật đặc biệt, vì đây là lần đầu tiên gia đình nhà anh ăn Tết cùng cô con gái bé bỏng mới chào đời. Mark cho hay chính vì thế nên anh và vợ đang cực kỳ phấn khích.

Gia đình bé nhỏ của Mark mong mọi người sẽ dành thời khắc thiêng liêng này bên gia đình, bạn bè.

Mark Zuckerberg cùng gia đình nhỏ chúc mọi người năm mới tốt lành
Vợ chồng Mark đăng tải video chúc mọi người năm mới tốt lành, tiện khoe luôn tên tiếng Trung của con gái.

Lễ mừng Tân niên năm nay tại Facebook sẽ có thêm sự góp mặt của những đầu bếp nổi tiếng từ Trung Quốc. Như vậy, các nhân viên tại Facebook lần này sẽ được thử nghiệm ẩm thực đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Mark cho biết, món ưa thích của anh là vịt. Để ăn mừng năm mới thì vào tối hôm trước, gia đình hai bên cũng đã tụ họp để cùng nhau ăn tối – chị Priscilla cho hay.

Đặc biệt, trong video chúc mừng năm mới, ông chủ Facebook cũng khoe rằng anh và vợ đã chọn được tên tiếng Trung cho con gái mình.

Tên tiếng Trung của Max Zuckerberg là Trần Minh Vũ – Trần là họ của mẹ Priscilla, Minh trong Minh Thiên (ngày mai, tương lai), Vũ trong Vũ Trụ. Với cái tên này, vợ chồng ông chủ Facebook hy vọng một tương lai tươi sáng hơn cho tất cả mọi người.

Gia đình bé nhỏ của Mark giống như sự giao thoa văn hóa uyển chuyển mà nhịp nhàng giữa phương Đông và phương Tây. Được biết đây không phải lần đầu ông chủ Facebook đăng tải video nhân dịp Tết Âm lịch với lời nhắn nhủ mọi người năm mới an khang, thịnh vượng.

Bài học cuộc sống từ danh nhân: Ai chả có lần thất bại
Bài học cuộc sống từ danh nhân: Ai chả có lần thất bại
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Giống như lời hát “Đoạn đường nào trải bước trên hoa hồng, bàn chân cũng thấm đau vì những mũi gai…”, thành công chỉ đến sau khi ta thất bại...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn