Nhận biết giữa chàng trai để yêu và lấy làm chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu bạn băn khoăn liệu đây có phải chàng trai mình nên lấy làm chồng? Hãy thử tìm xem chàng có những đặc điểm sau không.

Khi đang hẹn hò với một chàng trai, bạn nghĩ anh ấy thật hoàn hảo. Bạn đang mù quáng trong tình yêu, hãy cẩn thận vì có những điểm khác biệt nhất định giữa chàng trai để yêu và để lấy làm chồng:

Chàng trai chỉ muốn yêu chứ không muốn cưới họ sẽ:

1. Chàng trai để yêu chỉ rủ bạn đi chơi với sự cam kết ít nhất có thể. Anh ấy chỉ muốn vui chơi và không muốn ràng buộc.

2. Chàng trai để yêu luôn kể cho bạn câu chuyện về những người bạn biết trong quá khứ, hay chọc cười làm bạn vui. Vì anh ấy không thể hiểu sâu hơn về bạn.

3. Chàng trai để yêu nhận biết thái độ của bạn, phản bác lại thái độ đó và bắt đầu một cuộc chiến lớn.

4. Chàng trai để yêu luôn chờ đợi người khác sẽ làm tất cả mọi việc cho mình, giống như những việc mẹ đã làm cho anh ta. Những cô gái khác cũng phải chăm sóc cho anh ta từ A đến Z, anh ta không cần phải tự lo cho mình. 

Nhận biết giữa chàng trai để yêu và để lấy làm chồng
Ảnh minh họa

5. Chàng trai để hẹn hò nói rằng anh ấy không muốn lập gia đình và có con. Bạn không nên cố gắng thay đổi anh ấy.

6. Chàng trai bạn hẹn hò gọi tên và chửi thề với bạn để cảm thấy mình như một người chiến thắng.

7. Chàng trai để yêu không muốn gặp gỡ bạn bè của bạn, bởi vì anh ấy chỉ muốn được ở một mình với bạn.

8. Chàng trai để yêu quá quan tâm về ngoại hình, và sẽ trêu chọc bạn khi nhìn thấy khuyết điểm trên cơ thể bạn cho đến khi bạn tự sửa chữa lại theo tiêu chuẩn của anh ấy.

9. Chàng trai để yêu luôn làm bạn cảm thấy bất an. Bạn sẽ không hề biết anh ấy đang ở đâu khi không ở bên bạn.

10. Chàng trai để yêu sẽ nói “Anh xin lỗi” vì anh ấy muốn làm bạn vui hoặc ngừng cằn nhằn. Anh ấy nói rằng "Anh yêu em" bởi vì anh ấy không muốn mất bạn, mặc dù anh ta không thực sự hiểu được ý nghĩa của từng từ ngữ đó.

11. Chàng trai để yêu không lắng nghe bạn hoặc tham gia đầy đủ trong cuộc hội thoại. Anh gật đầu trong khi bạn nói chuyện, sau đó thay đổi chủ đề hoặc chỉ nói cho bạn những gì bạn muốn nghe.

12. Chàng trai để yêu sẽ lờ đi hóa đơn và gắt gỏng nếu bạn muốn chia hóa đơn cùng anh ấy.

Chàng trai sẽ muốn có một “tương lai” tốt đẹp với bạn:

1. Một chàng trai vừa yêu trẻ nhỏ lại tôn trọng người cao tuổi đáng để bạn lưu tâm. Anh ấy sẽ biết cách chăm sóc lũ trẻ khi có con, biết cách bày ra các trò chơi, tham gia các trận chiến giả cùng lũ trẻ không một lời than vãn và tất nhiên, lũ trẻ cũng sẽ xúm xít quanh anh ấy cả ngày không biết chán.

Nhận biết giữa chàng trai để yêu và để lấy làm chồng
Ảnh minh họa

Tương tự như vậy, một anh chàng cư xử tốt với mẹ mình và những người phụ nữ khác cũng sẽ có cư xử tốt với vợ của mình. Anh ấy sẽ là một người chồng biết lắng nghe ý kiến của bạn, trân trọng những vất vả của bạn, biết chia sẻ công việc gia đình và sẵn sàng giúp massage nhẹ nhàng đôi vai khi bạn mệt mỏi.

2. Cưới người đàn ông trung thực

Khi bạn cưới một người đàn ông trung thực bạn có thể yên tâm vài điều. Chồng của bạn sẽ không bao giờ lừa dối bạn. Anh ấy trung thực với bạn bè, đồng nghiệp, ông chủ và các thành viên trong gia đình. Anh ấy sẽ luôn có sự chuẩn bị cẩn thận cho các công việc đòi hỏi đến tài chính. Khi anh ấy gặp sai lầm, anh ấy sẽ không bao giờ giấu diếm vì đây là một người trọng danh dự.

3. Người đàn ông sẵn sàng nhận sai

Người đàn ông bạn sẽ kết hôn không hoàn hảo nhưng ít nhất anh ấy phải đủ trung thực để thừa nhận nếu anh ấy sai. Không có gì đáng chê trách nếu phạm sai lầm miễn là đằng sau nó là một lời xin lỗi chân thành và những lời giải thích đáng tin cậy. Nếu người yêu bạn tránh mọi cuộc xung đột, phủ nhận tất cả những lỗi của mình cũng như không bao giờ nói lời xin lỗi, bạn có thể nên suy nghĩ đến việc dừng mối quan hệ này lại, trừ khi bạn muốn đối mặt với những cơn bão xung đột liên tục trong cuộc hôn nhân của mình.

4. Người đàn ông chu đáo

Mẫu người đàn ông này sẽ luôn quan tâm đến cảm nhận của người phụ nữ mình yêu và sẽ đáp ứng bằng được cho những mong muốn của cô ấy. Do vậy đây là một anh chàng không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn, vì thế hãy nắm bắt và đáp lại tình yêu của anh ấy nhé!

5. Chàng trai để lấy làm chồng sẽ làm cho bạn cảm thấy an toàn. Bạn sẽ luôn luôn biết anh ấy yêu bạn, bạn có thể tin tưởng anh ấy, và bạn biết rằng hai người có thể cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

Nếu yêu thương nhau thật lòng, mọi vợ chồng phải nắm rõ điều này!
Nếu yêu thương nhau thật lòng, mọi vợ chồng phải nắm rõ điều này!
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong đời sống hôn nhân không có cặp vợ chồng nào không có xung đột. Và “nhân nhượng” là quy tắc vàng trong ứng xử và giữ gìn hôn nhân.
Cái “giá” của người con gái độc thân
Cái “giá” của người con gái độc thân
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô gái độc thân, họ cuốn hút và họ hạnh phúc theo cách mà rất nhiều người không thể biết được!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link

Thu