Đây mới là yếu tố cần có ở phụ nữ khiến đàn ông chết mê chết mệt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ không nhất thiết phải xinh đẹp, chỉ cần có những yếu tố sau sẽ khiến "cánh mày râu" sẵn sàng chết vì bạn.

Điều đàn ông yêu thích ở phụ nữ hoá ra lại không nằm ở vẻ ngoài, cỡ ngực hoặc bất cứ điều tầm thường nào mà chúng ta thường nghĩ. Tất nhiên, ngoại hình là ấn tượng đầu tiên mà họ ghi nhận (chúng ta cũng vậy thôi mà?!), nhưng để suy xét cho những mối quan hệ lâu dài, đó lại là ưu tiên cuối cùng và ít giá trị nhất. Vậy họ yêu những gì từ chúng ta vậy?

1. Thành công

Tôi sẽ luôn cố gắng hết mình, nỗ lực làm việc, để có một ngày, khi được đứng bên cạnh người tôi yêu, dù người ấy giàu sang phú quý hay chỉ có hai bàn tay trắng, tôi cũng có thể giang rộng hai tay, thản nhiên mà ôm lấy người ấy. Người ấy giàu, tôi không mang tiếng trèo cao, người ấy nghèo, hai chúng tôi cũng không phải chán nản. Đây chính là ý nghĩa cho sự cố gắng của người phụ nữ. Không có mệnh công chúa, vậy phải có một trái tim nữ hoàng, dùng thái độ tích cực, sống một cuộc đời hoàn mỹ.

2. Biết nâng cao giá trị bản thân

Đây mới là yếu tố cần có ở phụ nữ khiến đàn ông chết mê chết mệt
Phụ nữ xinh đẹp chỉ là nhất thời, phụ nữ tài giỏi mới là mãi mãi

Tôi muốn dùng dùng học thức và trí tuệ của chính mình kiếm tiền báo hiếu cha mẹ. Tôi muốn dùng tiền của chính mình, tặng cho con bạn thân cái váy mà nó hằng ao ước nhưng không dám mua. Nếu có thể, tôi cũng bằng lòng dùng tiền tự tay mình kiếm ra để khiến những người tôi yêu cả đời sau này không cần ưu phiền, lo lắng. Tôi nghĩ, tôi muốn nuôi dưỡng giấc mộng riêng của bản thân. 

3. Phụ nữ cần có bản lĩnh

Con gái có thể không cần nhan sắc nhưng nhất định phải có bản lĩnh và sự kiêu hãnh của riêng mình. Tuy rằng hai thứ ấy là thứ khó xây dựng và có khi không thể nắm bắt nhưng nó lại là yếu tố quan trọng giúp người ta nhớ đến bạn trong thế giới rộng lớn ngoài kia. Nhan sắc xinh đẹp có nổi bật thì cũng sớm nhạt nhòa khi có cái mới xuất hiện, chỉ có bản lĩnh và sự kiêu hãnh mới giúp người ta nhận ra và nhớ đến bạn giữa một biển người.

4. Tâm hồn trẻ trung và lạc quan

Khuôn mặt nào, thân hình nào rồi cũng bị thời gian đánh bại. Chỉ có một tâm hồn trẻ trung và lạc quan mới là vũ khí để bạn chiến đấu với cuộc sống vốn không bao giờ dễ dàng.

Xấu hay đẹp thực ra không phải là điều sẽ quyết định cuộc sống của bạn. Chỉ cần bạn có ý thức khiến bản thân mình hạnh phúc, tạo dựng cho mình thói quen sống vui vẻ, lạc quan thì dù bạn có sở hữu ngoại hình như thế nào đi chăng nữa, điều đó cũng không còn quan trọng.

5. Một cô gái biết lắng nghe

Đa phần đàn ông trân trọng những người phụ nữ biết nghe – chỉ nghe thôi, không “em đã bảo rồi mà!”, không dạy đời, không bình luận và cũng không góp ý theo kiểu “em sẽ… nếu em là anh”… Bạn chỉ cần ngồi xuống, nghe (thực sự lắng nghe nhé) và cho thấy rằng bạn thực sự quan tâm. Ồ, việc này cũng đòi hỏi sự kiên nhẫn đấy, vì đàn ông cần “xử lý” vấn đề của họ trước khi có thể nói về nó và biết nên chia sẻ nó như thế nào. Hãy cho chàng hiểu rằng chàng có thể chia sẻ được với bạn: “Được rồi anh, bất cứ khi nào anh muốn nói về nó, em sẽ ở bên anh.”

Đây mới là yếu tố cần có ở phụ nữ khiến đàn ông chết mê chết mệt
Phụ nữ không cần xinh đẹp, những cần biết khẳng định giá trị của bản thân

6. Một người biết nấu ăn

Các bà, các mẹ đều dạy con gái rằng “đường đến trái tim đàn ông đi qua dạ dày”, bạn nhớ điều đó chứ? Chúng ta đã biết rằng đó không phải là con đường duy nhất, nhưng vẫn là một trong những con đường ta có thể chọn để chinh phục người đàn ông của đời mình phải không nào? Đàn ông yêu những phụ nữ có thể nấu ăn và sẵn sàng học nấu ăn vì họ – điều đó được lập trình sẵn trong não của đàn ông về tiêu chuẩn chọn vợ điển hình. Bạn hãy tin đi, đến các nhà khoa học cũng đã khẳng định giả thiết này rồi cơ mà.

7. Biết chăm sóc Chàng thực sự muốn được bạn quan tâm, nhưng hãy cẩn thận nhé, liên tục lập đi lập lại câu “em yêu anh” đến mức làm anh ấy bội thực không phải là cách hay để anh ấy biết được cảm giác của bạn. Đàn ông nói chung sẽ nói yêu bạn 1 nhưng thể hiện tình yêu ấy đến 5. Bạn cũng nên làm thế. Hãy chăm sóc khi anh ấy đau ốm hoặc mệt mỏi, luôn làm anh ấy ngạc nhiên, lắng nghe vấn đề của anh ấy… hãy thể hiện tất cả những điều bạn muốn nói với anh ấy vì đó chính là phẩm chất mà đàn ông yêu ở phụ nữ.

Phụ nữ sở hữu nét tướng này thường rất khắt khe với hôn nhân
Phụ nữ sở hữu nét tướng này thường rất khắt khe với hôn nhân
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ thường là những người rất quan tâm tới cuộc sống gia đình. Tuy nhiên, có những người lại quan tâm đến các khía cạnh khác nhiều hơn.
9 mẫu phụ nữ có
9 mẫu phụ nữ có "các vàng" đàn ông cũng tránh xa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những mẫu phụ nữ sở hữu tính cách dưới đây khiến đàn ông luôn muốn tránh xa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu

TIN MỚI CẬP NHẬT