Phụ nữ muốn đàn ông hết yêu cứ làm ngay 8 điều này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những hành động của phụ nữ dưới đây sẽ khiến bạn trở nên thật xấu xí trong mắt chàng.

Sáng nắng chiều mưa

Ai cũng biết con gái thay đổi còn nhanh hơn thời tiết. Thế nhưng một cô nàng tính khí thất thường, đang vui vẻ có thể bật khóc ngay được thì chẳng chàng trai nào có thể chịu được. Hãy biết cách điều khiển cảm xúc của mình, đừng tự biến mình trở thành “bà cô khó tính” khiến chàng cảm thấy mệt mỏi khi phải luôn luôn chạy theo tâm trạng thất thường của bạn.

Những xúc cảm không cần thiết/đấu tranh cảm xúc

Một trong những đặc điểm ở phụ nữ mà nam giới không thích đó là tất cả mọi thứ đều có thể làm cho chị em chảy nước mắt. Đôi khi, họ nghi ngờ chúng ta sử dụng những giọt nước mắt làm vũ khí đấu tranh trong mối quan hệ tình cảm. Các lần khác, họ lại tự hỏi tại sao chúng ta dễ khóc đến vậy.

Hay đố kị, ích kỷ

Nếu một anh chàng đẹp trai bước vào một quán bar, không ai trong số đàn ông ở đó sẽ thốt ra những lời chê bai.Vì vậy, họ không hiểu lý do tại sao phụ nữ lại làm điều này với nhau. Họ nghĩ phụ nữ nham hiểm và ích kỷ, đặc biệt khi có sự xuất hiện của người phụ nữ khác.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Mang quá nhiều mặt nạ

Một người đàn bà có quá nhiều bộ mặt giả tạo khiến đàn ông khi phát hiện ra cực kỳ thấy sợ hãi và ghét điều này. Họ muốn rời xa nó cho dù bộ mặt ấy có tốt đẹp và hiền từ đến đâu.

Do đó, hãy luôn sống thật là chính mình trong tất cả không gian và thời gian bằng tấm lòng chính trực, chân thật nhất.

Yếu đuối một cách quá mức

Các chàng trai thường cảm thấy thú vị khi ở bên một cô nàng dịu dàng, đôi khi có chút yếu đuối hơn là ở bên một cô nàng quá mạnh mẽ. Nhưng nếu bạn là một cô gái “sợ đủ thứ”, quá nhút nhát và mềm yếu, chẳng thể bảo vệ được chính bản thân mình thì điều đó cũng khiến cho bạn “được” liệt vào danh sách đen của các chàng. Đôi khi tự lập cũng là một điểm thu hút các chàng trai.

Nói nhiều, suốt cả buổi không khép miệng

Đàn ông rất sợ hãi khi phải gắn bó với một phụ nữ chỉ biết nói và nói mà chưa khi nào thấy cô nàng biết lắng nghe người khác nói. Có thể, nói nhiều trở thành bản tính của phụ nữ nhưng đàn ông thích duy trì hay cảm nhận trong sự im lặng. Họ cũng sợ những người đàn bà nói quá nhiều vì cho rằng dễ khiến họ chán ngán với những câu chuyện buôn dưa không có hồi kết.

Im lặng là vàng

Chàng trai nào cũng phải công nhận rằng họ sợ nhất mỗi khi người yêu mình “im thin thít”, đặc biệt là trong những cuộc cãi vã. Đôi khi việc bất đồng quan điểm hay cãi vã chỉ để hiểu nhau hơn. Vậy nếu cứ im lặng thì làm sao các chàng hiểu thêm được về bạn ? Hãy nêu rõ quan điểm của mình trong mỗi cuộc cãi nhau, hãy để cho chàng yêu bạn hơn sau mỗi lần xích mích chứ đừng im lặng để rồi chính bạn đánh mất đi tình yêu của mình.

Tò mò về suy nghĩ của đàn ông

Phụ nữ hay có thói quen đặt câu hỏi "Anh đang nghĩ gì?" và khi nhận được câu trả lời "Không có gì" họ lại nhanh chóng kết luận đây là lời nói dối và cho rằng đối phương không cởi mở, chân thành. Vấn đề là phái nữ đã sai lầm ngay khi đưa ra câu hỏi này. Đàn ông thường hành động theo định hướng. Phụ nữ chỉ cần xem những gì họ đang làm chứ không nên tò mò những gì họ nghĩ. "Tại sao anh hay về muộn?", "Sao anh hững hờ với chuyện chăn gối?", "Sao anh không bao giờ nói yêu em"... Hãy để các câu hỏi đó lại cho đến khi bạn chắc chắn có sự thay đổi trong hành vi của người ấy và cần thiết phải có một cuộc thảo luận thẳng thắn.

Phụ nữ hãy tránh xa kiểu đàn ông này nếu muốn cuộc đời hạnh phúc
Phụ nữ hãy tránh xa kiểu đàn ông này nếu muốn cuộc đời hạnh phúc
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ nếu muốn cuộc đời suôn sẻ và hạnh phúc, tốt nhất nên tránh xa những kiểu đàn ông này.
15 điều khiến bạn thay đổi suy nghĩ sau một mối tình tan vỡ
15 điều khiến bạn thay đổi suy nghĩ sau một mối tình tan vỡ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Chia tay là điều không ai mong muốn trong tình yêu, nhưng chia tay đôi khi không phải là điều gì đó quá tệ hại.
Đàn ông có dấu hiệu này rất có thể chàng là gã trai
Đàn ông có dấu hiệu này rất có thể chàng là gã trai "nguy hiểm"
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có nhiều lý do khiến chàng tán tỉnh bạn, có thể vì yêu, nhưng cũng có thể vì muốn lợi dụng bạn, hay vì "chuyện ấy".
Đàn ông có tính cách này, phụ nữ tuyệt đối không nên chịu đựng
Đàn ông có tính cách này, phụ nữ tuyệt đối không nên chịu đựng
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những kiểu đàn ông này thường sống ích kỷ, chỉ biết mình, tốt nhất bạn nên "đá bay" khỏi cuộc đời.
Phụ nữ cả đời không lo khổ nếu chồng làm được điều này
Phụ nữ cả đời không lo khổ nếu chồng làm được điều này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nếu bạn cưới được người đàn ông làm cho bạn những điều này thì cả đời bạn không bao giờ lo khổ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link