Phụ nữ cả đời không lo khổ nếu chồng làm được điều này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu bạn cưới được người đàn ông làm cho bạn những điều này thì cả đời bạn không bao giờ lo khổ.

Dịu dàng

Thay vì to tiếng và quát mắng, các ông chồng hãy thử dịu giọng khi nói chuyện với vợ mình. Hiệu quả sẽ thấy rõ rệt. Nhất là khi cả hai đang bất đồng quan điểm, một trong hai người cần phải kiềm chế lại cảm xúc của mình để kiểm soát hành vi và lời nói. Nếu bạn làm được điều đó thì có thể trong lần cãi vã tiếp theo vợ bạn sẽ là người nhún nhường.

Biết cô ấy thích gì và ghét gì

Một người chồng nên tìm hiểu về sở thích của vợ mình trong nhiều lĩnh vực ví dụ như thực phẩm, màu sắc, phim ảnh, bạn bè, sách vở, quần áo, địa điểm muốn đi du lịch hay cô ấy kỳ vọng những điều lãng mạn như thế nào?

Ngoài ra, một điều quan trọng không kém là bạn nên biết cô ấy ghét những gì ví dụ như cô ấy ghét nói dối, ghét nhà bừa bộn… Biết được những điều này, vợ của bạn sẽ luôn cảm thấy mình được chồng quan tâm.

Luôn tự hào và khoe vợ với mọi người

Dù mẹ không đi làm và chỉ ở nhà nội trợ nhưng bố luôn có rất nhiều điều để tự hào và khoe với mọi người về vợ. Đơn giản là khen mẹ nấu món này ngon, món kia ngon với bạn bè, hay khi mẹ tham gia chương trình văn nghệ phường đạt giải, bố vui như hội, mỗi lần nói chuyện với mấy bác hàng xóm cứ nhắc mãi...

Bạn hãy tưởng tượng nếu chồng bạn cũng hạnh phúc, vui mừng tự hào thế nào khi bạn được thăng chức, khi bạn được khen thưởng... Chỉ vậy thôi, nhưng điều đó cũng thể hiện tình yêu của chồng dành cho vợ nhiều đến thế nào đấy.

Quan tâm và hiểu vợ đến từng điều nhỏ nhặt

Chỉ cần nhìn sắc mặt mẹ, bố sẽ hiểu vợ mình đang có vấn đề gì. Bố vô cùng khéo léo nhé, những lúc như thế bố sẽ tự điều chỉnh cách nói chuyện, hành động thế nào để không khiến mẹ phiền, hay làm mẹ thoải mái hơn. Mẹ đau ở đâu một tí bố cũng biết ngay, hay thậm chí mẹ mang giày mới, màu son mới bố cũng tinh ý nhận ra... Thật sự bái phục bố!

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Khen ngợi

Khi vợ bạn thay đổi kiểu tóc, mua một đồ mới hãy dành tặng nàng một lời khen có cánh. Đó chẳng phải là điều bạn từng làm khi hai người còn đang hẹn hò.

Trách nhiệm

Những công việc trong nhà cần đến đôi tay người đàn ông như sửa chữa đồ đạc, đào xới đất trong vườn,... bạn hãy tự làm nó thay vì để đến lúc vợ kêu ca phàn nàn rồi mới chịu làm.

Làm việc nhà giúp vợ

Một người đàn ông yêu thương vợ thật lòng chắc chắn sẽ không ngại khó, ngại khổ làm việc nhà cùng cô ấy, những việc đơn giản như rửa bát, quét nhà, giặt đồ có thể khiến phụ nữ cảm thấy mình đang được chia sẻ.

Là người cha cực tâm lí và tuyệt vời của các con

Điều này không chỉ khiến mẹ vui và xúc động mà bố còn là người đàn ông vĩ đại nhất trong lòng tôi. Khi tôi còn nhỏ, dù bận rộn đến đâu bố cũng dành thời gian chơi đùa cùng tôi và anh hai.

Những lúc ấy mẹ chỉ ngồi nhìn và mỉm cười, quả thật không có gì hạnh phúc hơn khi nhìn thấy chồng chơi đùa vui vẻ cùng các con. Rồi khi lớn lên, bố cũng chưa bao giờ thoái thác trách nhiệm dạy dỗ chúng tôi cho mẹ. Bố luôn quan tâm đến từng bước đi của con, cực tâm lí và tuyệt vời.

Tôn trọng cô ấy trong việc riêng và việc chung

Người đàn ông lý tưởng của hầu hết phụ nữ là một người tử tế, hào hiệp. Phụ nữ cần được tôn trọng, khi trước mặt người khác và lúc hai người ở riêng với nhau. Hãy tôn trọng cô ấy, để cô ấy biết rằng bản thân là điều tuyệt vời nhất mà thượng đế trao tặng cho bạn.

Điều mà bạn nhận lại sẽ là tình yêu vô bờ bến của cô ấy và chuỗi ngày hạnh phúc dài lâu.

Dành thời gian riêng tư tạo cuộc hẹn lãng mạn

Lâu rồi hai bạn chưa có lấy nổi một lần hẹn hò, hãy chấm dứt ngay tình trạng này. Đặt bàn cho một bữa tối lãng mạn, mua vé xem phim, lên kế hoạch đi du lịch, trải nghiệm với cô ấy.

Hãy để cho cô ấy cảm thấy mình là người đặc biết, để cô ấy biết rằng tình yêu của bạn dành cho cô ấy vẫn nguyên vẹn và thực tế là ngày càng trở nên mạnh mẽ theo thời gian.

Muốn yêu nhau nhiều hơn, hãy hỏi chàng 7 điều này khi gần gũi
Muốn yêu nhau nhiều hơn, hãy hỏi chàng 7 điều này khi gần gũi
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Khi hai bạn đang gần gũi cũng chính là lúc thích hợp nhất để hỏi về mối quan hệ của hai người, vì thế hãy hỏi chàng điều này.
Đàn ông nói những câu cay nghiệt này chứng tỏ không yêu vợ nữa
Đàn ông nói những câu cay nghiệt này chứng tỏ không yêu vợ nữa
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đàn ông yêu vợ thật lòng sẽ không bao giờ nói những điều khiến vợ tổn thương. Vì vậy, nếu chàng nói điều này, rất có thể không còn yêu vợ nữa.
7 điều ở đàn ông phụ nữ đừng bao giờ mong chàng thay đổi
7 điều ở đàn ông phụ nữ đừng bao giờ mong chàng thay đổi
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Bất luận những điều này là tốt hay xấu, nhưng đàn ông thường rất khó thay đổi khi đã mắc phải.
Phật bàn: Tiền tài, danh vọng của con người là từ đâu đến?
Phật bàn: Tiền tài, danh vọng của con người là từ đâu đến?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người ta cả đời tranh giành nhau vì tiền tài, danh vọng, nhưng có bao giờ họ biết được, tiền tài danh vọng từ đâu đến?
Người không so đo, biết nhẫn nhịn sẽ nhận được điều tốt đẹp này
Người không so đo, biết nhẫn nhịn sẽ nhận được điều tốt đẹp này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người biết nhẫn nhịn, biết chịu thiệt là người nhận được phúc báo sau này.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link