Quý tử nhà Hà Tăng nức nở chỉ để đòi mẹ cầm tay trước khi đi làm, nhìn mà tan chảy

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc tình cảm của bé Richard dành mẹ khiến dân tình “tan chảy” vì hết sức dễ thương.

Sau nhiều năm rời khỏi ánh hào quang showbiz, ngọc nữ Tăng Thanh Hà dành trọn thời gian cho gia đình và công việc kinh doanh nhà chồng. Ngoài cuộc sống hạnh phúc, bình yên khi làm dâu chốn hào môn, hai nhóc tỳ nhà Hà Tăng cũng nhận được nhiều lời khen ngợi khi còn nhỏ đã rất tình cảm.

Mới đây nhất, nàng “ngọc nữ” tiếp tục khiến khán giả xúc động khi chia sẻ khoảnh khắc cực tình cảm của cậu con trai. Dù chỉ mới 5 tuổi nhưng bé Richard đã biết tiễn mẹ đi làm song vì còn quá quyến luyến nên nhóc tì đã nức nở khóc. "Có một nỗi buồn sáng thứ 2 mẹ đi làm sớm. Đưa mẹ đến tận xe chỉ để cầm tay mẹ và khóc"- Hà Tăng xúc động viết.

Empty

Quý tử nhà Hà Tăng nức nở chỉ để đòi mẹ cầm tay trước khi đi làm, nhìn mà tan chảy

Từ khi còn rất nhỏ, bé Richard đã luôn biết cách thể hiện tình cảm với mẹ khiến Hà Tăng không ít lần bất ngờ. Trước đó, vào Ngày của mẹ, bà xã của Louis Nguyễn đã tự nhận là bà mẹ hạnh phúc khi nhận được món quà giản dị nhưng ý nghĩa từ con trai. Không chỉ vẽ tranh, viết thư tặng mẹ, Richard Nguyễn còn nhận xét mẹ tuyệt vời nhất khi tặng quà cho cậu bé. Với câu hỏi sẽ mua gì để tặng mẹ, cậu bé trả lời không chút nghĩ ngợi là đồ trang điểm.

Empty
Empty
Empty

Bé Richard luôn biết cách thể hiện tình cảm với mẹ khiến Hà Tăng không ít lần bất ngờ

Ngoài sống tình cảm, quý tử đầu lòng nhà Hà Tăng còn được mọi người khen ngợi thông minh khi còn nhỏ đã nói tiếng Anh lưu loát và đặc biệt chịu khó phụ mẹ những công việc nhỏ trong nhà.

Empty
Empty

 Bé Richard chịu khó phụ mẹ những công việc nhỏ trong nhà

Thông minh, sống tình cảm lại sở hữu nét đẹp thừa hưởng từ bố và mẹ "ngọc nữ", Richard Nguyễn được người hâm mộ dự đoán sẽ sớm trở thành "soái ca" trong tương lai.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn