Chết điếng người khi cúi xuống gầm giường tìm đồ cho con lại phát hiện cả đống vỏ bao cao su dùng rồi...

( PHUNUTODAY ) - Tôi đã chết điếng người khi cúi xuống gầm giường tìm đồ cho con lại phát hiện cả đống vỏ bao cao su dùng rồi...

Tôi lấy chồng được 2 năm, con đầu lòng gần 1 tuổi, cuộc sống hôn nhân của chúng tôi nói chung khá hạnh phúc, chồng làm lương cao biết cách chăm sóc cho vợ con gia đình.

Nhà chồng lại tử tế hết sức quan tâm chăm sóc khi tôi mang thai đặc biệt là mẹ chồng thương tôi như con đẻ. Lúc tôi sinh nở vì nhà ngoại ở xa 1 tay bà chăm sóc từ cơm nước quần áo tới cho bé ăn đỡ đàn tôi khi đau ốm.

Thật lòng với tôi chỉ cần có vậy, công việc của chồng lại tự do vì anh kinh doanh nên khá chủ động có thể đỡ tôi được nhiều thứ. Cho tới tháng trước khi con lớn hơn tôi xin về nhà ngoại 1 tháng, cha mẹ chồng và anh đều đồng ý.

ngoai-tinh-1
 

Tôi mừng lắm, hai mẹ con về ngoại mà vui như mở cờ trong bụng bởi nhớ nhà lại được về với bố mẹ đẻ. Anh hỏi han quan tâm ngày nào cũng gọi điện nói nhớ hai mẹ con vì thế tôi càng hạnh phúc.

Chồng quan tâm bố mẹ chồng tâm lý biết cách san sẻ mọi việc, thật lòng tôi chưa thấy gia đình chồng nào tốt tới thế. Mãn nguyện và hạnh phúc vô cùng.

Về ngoại 1 tháng tôi trở lại căn nhà của mình, chồng vui mừng đi đón bố mẹ chồng chạy tới thăm cháu vì chúng tôi ở riêng từ sau cưới. Còn hạnh phúc nào hơn.

Nhưng chẳng có nỗi đau nào hơn khi đang trên thiên đường bị giáng xuống địa ngục khi cuối tuần rồi tôi tìm đồ cho con, vừa cúi xuống gầm giường tôi thấy rất nhiều chiếc bao cao su đã dùng rồi đó lại chẳng phải loại mà vợ chồng tôi dùng trước đó.

Tôi hiểu chuyện gì đã xảy ra, có lẽ chồng tôi bất cẩn hay cô nhân tình cố ý làm thế cho tôi biết. Tôi đau đớn lắm giờ nên làm thế nào đây?

Xem thêm:

1. Nghi ngờ chồng có bồ, tôi âm thầm theo dõi để rồi khóc ngất khi thấy cảnh tượng trước mắt..

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT