Vợ chồng Tóc Tiên "nghiện" tập luyện đến mức đi nghỉ dưỡng vẫn tranh thủ tập

( PHUNUTODAY ) - Muốn đẹp như vợ chồng Tóc Tiên và Hoàng Touliver là phải chăm chỉ tập luyện ngay cả khi đi du lịch thế này nhé.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver từ thời điểm kết hôn đến giờ vẫn khá kín tiếng trong việc chia sẻ chuyện cá nhân. Tuy nhiên qua một số hình ảnh hiếm hoi mà họ đăng tải có thể thấy cả hai đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên nhau. 

Một điều đặc biệt nữa là cặp vợ chồng này rất thường xuyên cập nhật về việc tập luyện giữ vóc dáng trên trang cá nhân. Thậm chí mới đây, trong chuyến du lịch cùng nhau, cả hai vẫn không thể tập trung đi chơi mà còn tranh thủ kết hợp đi chơi và tập luyện theo "style" nghỉ dưỡng. , Tóc Tiên hài hước bày tỏ: "Du lịch style thể thao" khiến người hâm mộ thích thú.

Hoàng Touliver tập theo phong cách vừa nghỉ vừa rèn luyện cơ bụng.

Tóc Tiên cũng chẳng hề kém cạnh, cô cũng tranh thủ làm vài động tác yoga khi nghỉ.

Có thể nói, sau khi kết hôn và đặc biệt là sau kỳ nghỉ dịch, cả hai cũng đã lấy lại vóc dáng thon gọn, 6 múi nhờ vào việc thường xuyên đến phòng tập, đặc biệt là Hoàng Touliver. Còn Tóc Tiên liên tục nhận lời khen ngợi vì 3 vòng gợi cảm cùng đường cong hút mắt không kém ai.

Empty
Empty

Body đáng mơ ước của cặp đôi.

Sau kết hôn, Tóc Tiên vẫn trung thành với gu thời trang theo sở thích, vừa gợi cảm mà cũng vừa táo bạo. Vốn dĩ nữ ca sĩ thường làm theo điều mình muốn, sống đúng cá tính mà không ảnh hưởng từ hôn nhân. Cô rất hay cập nhật hình ảnh về body nuột nà của mình một cách không ngần ngại chút nào. 

Còn Hoàng Touliver, được nhớ đến với ngoại hình đậm đà nhưng thời gian gần đây gây bất ngờ lớn khi chia sẻ giảm được 5kg nhờ vào ăn uống, luyện tập khoa học. Hoặc cũng có thể do ảnh hưởng từ bà xã. Không chỉ dừng lại ở việc khổ luyện, Hoàng Touliver còn làm quen với chế độ ăn uống lành mạnh, tốt cho sức khỏe và đều là những món ăn mà chính tay Tóc Tiên chuẩn bị.

Sau 5 năm yêu đương, Hoàng Touliver - Tóc Tiên quyết định về chung một nhà bằng đám cưới bí mật tại Đà Lạt, tổ chức vào ngày 20/2. Cặp đôi này được xem là khá lạ của showbiz Việt, từ yêu đến cưới vẫn giữ nguyên nếp sống kín kẽ, hầu như không bao giờ chia sẻ hình ảnh chung đôi ngọt ngào.

Cách đây không lâu trên mạng xã hội đồn thổi về hình ảnh được cho là Tóc Tiên và ông xã đi khám thai. Thông tin này lập tức khiên cư dân mạng phấn khích, đặc biệt là nhiều người còn cho rằng Tóc Tiên đang chờ thời điểm thích hợp để thông báo. Thế nhưng chỉ sau vài giờ, Tóc Tiên đã chính thức lên tiếng phủ nhận. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn