7 cô bạn thân góp tiền xây biệt thự tiền tỷ đẹp như mơ, nhưng mục đích mới khiến mọi người bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện 7 người phụ nữ cùng nhau góp tiền mua một căn biệt thự để sống chung khi về già đang gây được sự chú ý trên khắp mạng xã hội.

Hội bạn thân nào cũng từng ấp ủ cho mình những kế hoạch riêng để lưu giữ lại những kỉ niệm đẹp đẽ bên nhau. Có hội thì rủ nhau đi du lịch xa, hội thì cùng nhau chụp những bộ ảnh độc đáo,..., còn hội bạn dưới đây thì cũng nhau xây nhà tiền tỷ để ở cùng nhau.

Theo đó, một hội bạn thân gồm 7 người phụ nữ tại Quảng Châu, Trung Quốc đã góp 4 triệu RBM (tương đương với 13 tỉ VND) để mua một căn biệt thự. Cả 7 người này đều có chung một ước mơ sẽ "về chung một nhà" khi về già.

7 người bạn thân cùng nhau mua nhà.

7 người bạn thân cùng nhau mua nhà.

Được biết, hội bạn này đã thân thiết với nhau được 10 năm từ khi họ cùng làm việc trong một tòa soạn báo. Họ đã vô cùng ngạc nhiên khi mình được gặp nhau và chia sẻ những sở thích với nhau. Vì vậy, cả 7 người này đều có chung một ước mơ sẽ "về chung một nhà" khi về già.

Jin Du, một trong 7 phụ nữ chia sẻ, hiện một số người đã kết hôn và sinh con. Hai trong số đó chuyển đến Bắc Kinh. Năm 2018 họ gặp lại nhau trong bữa ăn tối kỷ niệm 10 năm quen nhau, giấc mơ sống cùng một lần nữa được nhắc lại.

Câu chuyện đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Câu chuyện đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Họ thường đến đây vào những dịp cuối tuần, ngày lễ.

Họ thường đến đây vào những dịp cuối tuần, ngày lễ.

Sau nhiều tháng xem nhiều dự án, cuối cùng họ đã tìm được một mảnh đất ở ngoại ô Quảng Châu, cách trung tâm thành phố khoảng một giờ lái xe. Cuối cùng, họ xây một căn biệt thự 3 tầng có giá 13 tỷ trên nền một ngôi nhà xây thô. Không gian ngôi nhà vô cùng tươi mát và gần gũi thiên nhiên. 

Không gian ngôi nhà vô cùng xanh mát.

Không gian ngôi nhà vô cùng xanh mát.

Họ đều hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Họ đều hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Sau khi căn nhà được xây xong, nhóm bạn thân đã quyết định sẽ tụ tập ở đó cùng gia đình họ vào những dịp đặc biệt. Giờ họ mới đang ở độ tuổi 40, còn sự nghiệp và gia đình nên thường đến đây quây quần vào những dịp lễ, Tết. 

Được biết, hiện mỗi người trong nhóm bạn vẫn có cuộc sống riêng và thống nhất cho thuê ngôi nhà trước khi họ nghỉ hưu ở đó. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn