Cát Phượng khuyên con trai 22 tuổi mới yêu, nghe xong ai cũng bất ngờ về lý do

( PHUNUTODAY ) - Tôi không cấm, khi nào thích thì cứ yêu. Tôi chỉ khuyên con, 22 tuổi hãy yêu, đừng yêu sớm quá không tốt, Bây giờ, con nên tập trung vào việc học", Cát Phượng nói.

Cát Phượng cho biết, bản thân muốn dành tặng giải thưởng cho con trai: "Tình mẹ thương con là vô bờ bến. Hôm nay, tôi nhìn thấy con đã lớn khiến tôi hạnh phúc. Bom đã 18 tuổi, để tóc y hệ anh Tuấn. Hai người đứng cạnh nhau tôi không biết ai là Bom, ai là Kiều Minh Tuấn".

Empty

Cát Phượng khuyên con trai 22 tuổi mới yêu và nói về mối quan hệ của con và Kiều Minh Tuấn.

Nữ nghệ sĩ cũng bật mí thú vị về con trai, đặc biệt là về tuổi yêu mà cô khuyên con:

"Con trai tôi vẫn chưa có bạn gái. Tôi không cấm, khi nào thích thì cứ yêu. Tôi chỉ khuyên con, 22 tuổi hãy yêu, đừng yêu sớm quá không tốt, Bây giờ, con nên tập trung vào việc học.

Đến giờ, Bom vẫn quen gọi là chú Tuấn. Tôi hỏi: "Vì sao con không gọi ba?" Bom nói: "Con quen gọi từ nhỏ rồi". Bom nói dù miện gọi chú nhưng trong lòng xem là ba thì cũng tốt mà. Tôi nghĩ con gọi sao cũng được miễn con không ngại ngùng. Hồi 7 tuổi, Bom hay gọi là: "Ba chú Tuấn". Lớn xíu lại đổi gọi: "Chú". Bom đang trong giai đoạn trưởng thành nên hơi bướng nhưng con lại sợ tôi khóc. Cách đây khá lâu, lúc mới li dị ba của Bom, tôi ngồi khóc. Con trai chạy lại hỏi: "Con có làm gì mẹ buồn không? Sao mẹ khóc?" Tôi nói: "Mẹ đang nghĩ đến vai diễn nên phải tập khóc". Con tôi tin rồi thật thà bảo: "Vậy mẹ khóc nữa đi. Mẹ cố gắng khóc cho thật nha".

Bom đang học về vẽ game. Tôi thấy mừng vì con không đi theo nghề. Thế nhưng, cũng chưa biết nữa. Sau này con thích nghề diễn, con lại rẽ qua thì sao. Tính tôi không đặt để cho con mình".

Vừa qua, ngày 15/5 là sinh nhật tròn 50 tuổi của Cát Phượng, đồng thời đánh dấu cột mốc cho chuyện tình kéo dài 11 năm giữa cô và Kiều Minh Tuấn. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên bộc bạch về mối lương duyên đầy sóng gió nhưng vẫn luôn 'trường cửu' với người tình trẻ.

cat-phuong-kieu-minh-tuan-01-2130

Cát Phượng hồi tưởng những ngày đầu gắn bó cực khổ, cả hai bôn ba khắp các sân khấu lớn nhỏ để biểu diễn. Rồi họ cùng trải qua những thị phi, dè bỉu của dư luận để duy trì tình yêu đến ngày hôm nay...

Sau tất cả, Cát Phượng cho biết, cô mãn nguyện trong suốt những năm tháng gắn bó với Kiều Minh Tuấn, dù không biết ngày mai có cùng bước tiếp hay không.

"Cát Kiều 2009 - 2020. Một chặng đường 11 năm không dài nhưng cũng không quá ngắn ngủn cho một cuộc tình.

Cùng nhau bôn ba khắp các sân khấu lớn nhỏ, từ các tỉnh thành hẻo lánh xa xôi đến cả nước ngoài với nhiều hỷ nộ ái ố của nghiệp nghề, những gièm pha, những thị phi, những cái háy nguýt của mọi người, để rồi cuối cùng hai con người này vẫn sát cánh bên nhau vững chãi từ trong công việc đến đời sống thường nhật. Từ cái không có thành cái đã có, từ cái không phục đến cái khâm phục của mọi người.

11 năm bên nhau, 11 năm đã bước qua ngưỡng của cái gọi là 1 thập niên. 11 năm nữa hai người này vẫn còn sát cánh bên nhau? Đó là dấu chấm hỏi lớn với mọi người và cả mình. Đời Vô Thường!!! Hãy vui và hạnh phúc với hiện tại", Cát Phượng trải lòng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn