Trong hôn nhân vợ càng làm 3 việc này càng khiến chồng khó xử và đau khổ

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông bất cứ ai cũng sợ mình bị vợ ''cắm sừng'', họ lúc nào mong muốn vợ đảm đang, biết vun vén cho gia đình và chăm sóc cho chồng con chu đáo. Khi có vợ ngoại tình thì đàn ông sẽ cảm thấy danh dự của mình bị chà đạp.

1. Sợ phụ nữ nghi ngờ linh tinh

Phụ nữ lúc nào cũng cảm thấy thiếu an toàn, chính điều này khiến cho họ trở nên đa nghi. Mà đàn ông thì lại vô cùng sợ cái tính đa nghi của vợ. Nhiều lúc chồng ra ngoài với bạn bè để bàn công chuyện, hay là lâu ngày gặp nhau ôn lại chuyện cũ. Thế mà phụ nữ cũng có thể suy diễn ra hàng trăm kịch bản rồi tự làm khổ chồng làm khổ mình.

Chính cảm giác tò mò biết phụ nữ muốn tra khảo chồng mình, cứ thế đàn ông cảm thấy cực kỳ mệt mỏi, chán ngán mà không muốn về nhà.

2. Sợ phụ nữ phản bội

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông bất cứ ai cũng sợ mình bị vợ cắm sừng, họ lúc nào mong muốn vợ đảm đang, biết vun vén cho gia đình và chăm sóc cho chồng con chu đáo. Khi có vợ ngoại tình thì đàn ông sẽ cảm thấy danh dự của mình bị chà đạp.

Đặc biệt nhất là khi tin đồn có vợ ngoại tình lan rộng ra, trở thành trò cười cho thiên hạ thì đàn ông cảm thấy vô cùng xấu hổ. Chính điều này khiến họ muốn phá nát hết những thứ mà lâu nay mình gây dựng.

3. Sợ chuyện ''chăn gối'' khiến vợ không hài lòng

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chuyện sinh hoạt vợ chồng là chất xúc tác để khiến tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng hơn. Bình thường thì đàn ông được xem là phái mạnh nên lúc nào họ cũng chủ động để cố gắng làm hài lòng người phụ nữ của mình. Nhưng nếu như người phụ nữ cảm thấy không hài lòng chuyện ''chăn gối'', thường xuyên tỏ ra khó chịu sẽ khiến chồng cảm thấy vô cùng mất mặt.

Người đàn ông lâu dần sẽ xấu hổ và không còn muốn gần gũi với vợ nữa. Bởi thế nên một người vợ khôn ngoan nhất định phải biết cổ vũ cho chồng, để anh ấy thêm tự tin hơn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn