Sam bất ngờ tung ảnh mặc váy cô dâu, thông tin về chú rể khiến ai cũng tò mò

( PHUNUTODAY ) - Dù trông rất dịu dàng trong váy cưới thế nhưng diễn viên Sam vẫn để ngỏ thông tin về chú rể.

Mới đây, Sam bất ngờ tung bộ ảnh mặc váy cô dâu gợi cảm khiến nhiều người bất ngờ. Fan hâm mộ thắc mắc không biết chú rể là ai. Hóa ta, mục đích để Sam thực hiện bộ ảnh này là để dành" cho tương lai mà thôi. 

Empty
Empty

 Diện những chiếc váy cưới gợi cảm và hiện đại, nữ diễn viên của Gia đình là số 1 khoe nhan sắc ngày một mặn mà.

Sam hài hước chia sẻ: “Thật lòng thì khi thấy bạn bè cưới nhiều quá, Sam cũng có chút nôn nao. Nôn đến mức nghĩ thôi giờ cứ kiếm đại ai để lấy cho bằng bạn bằng bè. Chứ vậy hoài cũng không được. Sam bị cái là rất thật lòng, có sao thì Sam nói như thế thôi. Nhưng mà mọi người ơi, chuyện chồng con là duyên số, không thể muốn là có ngay được. Hồi trước, khi tạm dừng hoạt động showbiz để lo chuyện kinh doanh, Sam cũng từng bị đồn là có chồng rồi. Rồi sau đó, vì nghĩ rằng Sam làm đám cưới thật nên chẳng có ai theo đuổi nữa hết”.

Một điều thú vị được Sam bật mí: “Bộ ảnh cưới lần này đánh dấu lần thứ 2 Sam khoác lên mình trang phục dành cho cô dâu. Nhiều năm trước, Sam cũng từng mặc váy cưới chụp ảnh rồi sau đó vướng phải tin đồn đã kết hôn. Sam hào hứng bộc bạch cũng vì tin đồn đấy mà người xung quanh đều bảo Sam có chồng rồi. Thực tế là Sam vẫn độc thân vui tính, chỉ là đang dồn nhiều công sức, thời gian cho công việc nên vẫn còn bỏ ngỏ chuyện kết hôn.

Cũng giống như những cô gái mộng mơ khác, Sam cũng từng tưởng tượng về đám cưới trong mơ của mình. Tuy nhiên, khi đã đi qua quá nhiều sóng gió và khó khăn trong cuộc sống, Sam dần để cho mọi thứ diễn ra bằng cách tự nhiên. Với Sam bây giờ, điều quan trọng là tập trung phát triển sự nghiệp, sau đó dành thời gian cho mẹ và em trai.”

lam-co-dau-goi-cam-hut-hon-sam-gay-hoang-mang-khi-khong-biet-chu-re-la-ai-3fd-5045947
lam-co-dau-goi-cam-hut-hon-sam-gay-hoang-mang-khi-khong-biet-chu-re-la-ai-a5b-5045947

Không chỉ vậy Sam còn chia sẻ bản thân cô quan niệm hôn nhân phải xuất phát từ sự thấu hiểu, giàu có hay bình thường không quan trọng. Cô quan tâm anh ấy có thực lòng yêu mình hay không. Vậy nên, trước khi quyết định tiến tới hôn nhân với bất cứ ai, Sam sẽ tìm hiểu thật kỹ lưỡng. Cô nàng muốn bản thân mình sẽ thật rạng rỡ và hạnh phúc khi khoác lên mình bộ áo cô dâu ngoài đời thực.

Cô nói rằng mình có một điều vẫn còn băn khoăn đó là không có nhiều thời gian dành cho mẹ, từ cách đây rất lâu khi bố qua đời, mẹ đã phải gánh vác rất nhiều việc nên cô rất thương mẹ. Cô cũng cảm thấy bản thân mình trưởng thành hơn lứa tuổi thật sự của mình rất nhiều vì những trọng trách của gia đình sau khi bố mất. 

Một số hình ảnh mới nhất của Sam:

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn