5 nét tướng đàn ông sở hữu đích thị là người chồng tốt, phụ nữ lấy được sướng cả một đời

( PHUNUTODAY ) - Nếu may mắn lấy được người đàn ông sở hữu những nét tướng dưới đây, chị em sẽ được yêu thương, chiều chuộng cả đời.

Lông mày rậm

Đàn ông có lông mày rậm là người luôn chủ động trong mọi hoàn cảnh, trí tuệ mạnh mẽ, luôn cố gắng để vượt qua giới hạn của bản thân, không ngại thử thách để khẳng định mình. Mọi vấn đề xảy ra đều có thể giải quyết một cách rõ ràng, dứt khoát, là người cương trực, thành thật với mọi người.

tuong_AECH

Đây là tướng của người đàn ông giàu tình cảm, sống chung thủy và có trách nhiệm với gia đình. Khi kết hôn, họ sẽ thành người chồng, người cha tốt, luôn chăm lo cho vợ con, chẳng bao giờ tơ tưởng đến những bóng hồng khác.

Quan vân trường có đôi mắt phượng

Người có mắt đẹp điển hình là Quan Vân Trường của Trung Quốc, đó là tướng mắt phượng mày ngài. Người đàn ông nào có được tướng mắt ít nhiều như vậy cũng là quý tướng rồi. Người như thế quan lộc, công danh sự nghiệp rất tốt, lại thêm tính thủy chung, son sắt.

Môi đầy đặn

Đàn ông có đôi môi đầy đặn là người ăn nói rõ ràng, am hiểu mọi chuyện và đặc biệt hơn cả là có tầm hiểu biết sâu rộng. Trong công việc cũng như trong cuộc sống vợ chồng, những người đàn ông này luôn biết chu toàn, lo lắng mọi việc. Người này sẽ hợp với những phụ nữ có đôi môi dày. Cuộc sống hôn nhân của hai người này sẽ vô cùng hạnh phúc, vui vẻ, hiểu và thông cảm cho nhau.

Bàn tay to

Đàn ông có bàn tay to, đầy đặn là người thông minh, tài đức. Họ sống giàu tình cảm, có trách nhiệm và biết chăm lo cho những thành viên khác trong gia đình. Khi cưới người như vậy, chị em sẽ được sống một đời an nhàn, không bao giờ phải lo nghĩ về việc chồng thay lòng đổi dạ.

Nhãn thần (Mắt)

Đoan chính, thần thái thanh thoát nhưng phải có vẻ uy nghiêm, tròng trắng và tròng đen rõ ràng, phân minh. Ông chủ có nét tướng này là người thông minh, sức khỏe tốt; có tấm lòng lương thiện, biết phân biệt phải trái.

Nhiều người Hoa khi đánh giá bất kỳ đối tác làm ăn nào, xem mắt là quan trọng đầu tiên.

Nên chọn người mắt sáng (sáng trong, sáng xanh), lòng đen trắng rõ ràng, lòng đen nhiều hơn lòng trắng, tướng mắt cân đối: đây là một phần của tướng người quân tử, thông minh, chính trực.

Người mắt nâu thường lãng mạn, đa cảm, có khiếu nghệ thuật hơn người mắt đen (ít người đàn ông mắt nâu).

Nên tránh người mắt trái to hơn mắt phải. Ðây là tướng người ít nhiều gia trưởng.

Người mắt tam giác là người nhiều mưu mô, tâm tính không hiền lành. Tướng này không phải là người chồng tốt.

Người mắt to quá cũng thường không hay, vì người này thường mơ mộng, thiếu năng lực thực tế. Họ hợp với nghệ thuật hơn.

(Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo)

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn