10 mẫu nhà vườn có diện tích nhỏ, tiết kiệm chi phí mà đẹp hút hồn

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu biệt thự sân vườn chắc hẳn là mơ ước của nhiều người. Nơi đó có không gian sống thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên.

Chi phí xây dựng một ngôi nhà vườn diện tích nhỏ chỉ khoảng 300 triệu – 500 triệu. Nhà vườn nhỏ, phục vụ mục đích nghỉ dưỡng nên không cần nhiều vốn đầu tư. Mẫu nhà như vậy góp phần mang đến không gian sống mát mẻ, trong lành, thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên.

Mẫu nhà này được thiết kế rất đơn giản với mái ngói màu vàng nâu. Khung cửa bằng gỗ kết hợp với các ô cửa kính tạo nên cảm giác quen thuộc. Đặc biệt, xung quanh nhà có trồng nhiều cây xanh giúp mang đến không gian trong lành.

Mẫu nhà vườn này được xây dựng với chi phí khoảng 500 triệu đồng. Nhà có hình chữ L, các ô cửa sổ sử dụng chất liệu kính nên không gian bên trong sẽ được nhân rộng hơn nhờ đón ánh sáng tự nhiên. Phía trước nhà là sân cỏ, đủ rộng cho những bữa tiệc ngoài trời mỗi cuối tuần.

Mẫu nhà vườn này chỉ có diện tích khoảng 30m2, thiết kế mái lệch theo phong cách hiện đại. Hai bên lối đi trồng hàng rào cây, cảm giác như đang bước vào một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng.

Mẫu nhà vườn này lại sử dụng mái bằng với thiết kế đơn giản và màu sắc nền nã. Khu vực tiền sảnh và khoảng vườn phía trước nhà khá rộng góp phần mang tới không gian sống bình yên, thoải mái.

Mẫu biệt thự nhà vườn này sẽ là nơi nghỉ dưỡng thực sự lý tưởng. Ngôi nhà sử dụng vật liệu gỗ kết hợp kính tạo một không gian ấn tượng kết hợp giữa quá khứ và hiện tại, cổ điển và hiện đại.

Ngôi nhà này thiết kế tối giản hết sức có thể. Màu sơn nâu trầm ấm nổi bật giữa sắc xanh của cây cối xung quanh.

Đây lại là ngôi nhà mái thái có phong cách thiết kế trẻ trung với sự kết hợp của 3 gam màu chủ đạo là xanh, xám, trắng. Mặc dù hạn chế về diện tích nhưng căn nhà vẫn có nhiều cây cối bao bọc xung quanh và một khoảng vườn nhỏ ở phía sau.

Mặc dù có diện tích khá nhỏ nhưng vì sử dụng sơn màu trắng cùng với hệ thống cửa chính, cửa sổ bằng kính nên ngôi nhà này “ăn gian” được chút không gian.

Ngôi nhà gợi nhớ cho chúng ta về những căn nhà ở nông thôn với cây cau trước sân, sân nhà lát gạch. Gia chủ còn thiết kế cả giàn trồng các loại cây dây leo.

Mẫu nhà này đậm chất thôn quê, mang đến sự bình dị với vườn cây, ao cá.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link