6 mẫu nhà vườn cấp 4 đẹp "đốn tim" người nhìn, chi phí xây dựng khoảng 500 triệu đồng

( PHUNUTODAY ) - Không phải ai cũng mơ ước có nhà lầu xe hơi. Rất nhiều người thích sống trong căn nhà cấp 4 nhỏ xinh nhưng có thêm sân vườn để vui thú điền viên.

Nếu bạn muốn có cuộc sống hòa mình cùng với thiên nhiên thì những mẫu nhà vườn cấp 4 này sẽ vô cùng phù hợp. Ngôi nhà cấp 4 với thiết kế đơn giản nhưng đảm bảo đầy đủ tiện nghi. Khoảng sân vườn với hòn non bộ, thảm cỏ, hàng cây,… sẽ mang tới cho bạn cuộc sống thư thái trọn vẹn.

Thiết kế của ngôi nhà này là phực pha trộn giữa hiện đại và truyền thống. Diện tích xây dựng cho căn nhà chỉ vỏn vẹn có 41m2 với chi phí khoảng hơn 500 triệu đồng. Tuy nhỏ nhắn nhưng không gian xanh mướt phía trước nhà khiến cho ngôi nhà trở nên đầy ấn tượng.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái này được kiến trúc sư triển khai ý tưởng hoàn thiện chỉ trong vòng 1 tháng. Diện tích xây dựng là 180m2, mặt tiền rộng thoáng. Kiểu nhà cấp 4 mái thái được lựa chọn khá nhiều hiện nay. Hệ thống cửa gỗ màu nâu sáng kết hợp với cửa phụ trang trí ở phần mái đã tô điểm cho mẫu nhà vườn này thêm nổi bật. Sự góp mặt của bồn hoa tiểu cảnh mang lại sự gắn kết giữa con người với thiên nhiên.

Mẫu nhà cấp 4 này đẹp chẳng kém gì các mẫu biệt thự 1 vườn 1 tầng của các đại gia. Điểm nhấn của mẫu nhà này chính là không gian sân vườn rộng với thảm cỏ, lối đi uốn lượn lát đá, những chậu hoa quanh nhà. Tất cả chúng đã góp phần tạo nên một quần thể đẹp mắt, đem tới cảm giác thư giãn cho gia chủ.

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng này mang một vẻ đẹp hiện đại, thích hợp với các gia đình trẻ. Diện tích xây dựng là 150m2 và mặc dù không có các chi tiết cầu kỳ thì trông ngôi nhà vẫn rất nổi bật. Thay vì sử dụng cửa gỗ, ngôi nhà dùng hệ thống cửa kính hiện đại. Cùng với đó là mảnh sân lát gạch đỏ giúp ngôi nhà mang màu sắc mới lạ. Một không gian sống đẹp đẽ, tiện nghi và sạch sẽ.

Ngôi nhà này cũng sử dụng chất liệu kính nhằm tạo sự hiện đại, sang trọng cho không gian. Với chất liệu kính, ngôi nhà có độ thoáng, lấy ánh sáng nhiều hơn, dễ dàng vệ sinh và đồng thời giúp người ngồi bên trong nhà có cảm giác dễ dàng hòa mình với thiên nhiên xanh mướt bên ngoài.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái này có hình khối bố cục vững chắc và kiên cố. Mặt tiền ấn tượng tạo sức hút thẩm mĩ cao. Ngôi nhà được thiết kế hình chữ U, kiến trúc phân bố đồng đều và được tính toán chi tiết với từng mảng khối nhỏ. Đặc biệt, khoảng sân trước thiết kế rộng và thoáng, thiết kế tinh tế với bậc tam cấp được ốp đá tự nhiên màu vàng nhạt. Hồ bơi nhỏ trở thành nơi thư giãn lý tưởng cho cả gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link