10 mẹo hay thổi bay vết bẩn bằng kem đánh răng

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh chức năng giữ gìn vệ sinh răng miệng kem đánh răng còn có rất nhiều công dụng khác trong cuộc sống hàng ngày đấy. Đặc biệt là trong việc đánh bay các vết bẩn cứng đầu.

 Mẹo thổi bay vết bẩn bằng kem đánh răng

meo-hay-thoi-bay-vet-ban-bang-kem-danh-rang-1-2018-03-19-22-21_0_0

 – Quần áo: Đối với các vết bẩn trên quần áo, bạn thoa kem trực tiếp lên vết bẩn và chà đi chà lại đến khi vết bẩn biến mất rồi giặt lại bình thường;

– Vết bẩn trên thảm: Thoa kem đánh răng lên vết bẩn và chà đi chà lại nhiều lần với bàn chải sạch rồi rửa lại ngay;

– Vết bẩn trên tường: Dùng một miếng vải ẩm với kem đánh răng chà xát nhẹ nhàng trên tường để làm cho cá vết bẩn trên tường biến mất;

– Vết bẩn chai lọ: Cho kem đánh răng vào một chiếc khăn ẩm, lau chùi khắp mặt chai lọ đặc biệt là các vết bẩn, chai lọ sẽ sáng bong như mới và được khử mùi hôi hiệu quả;

– Vết bẩn trên đồ gỗ, đồ đồng: Thoa kem đánh răng lên vết bẩn rồi dùng một miếng vải ẩm lau nhẹ sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Một số mẹo vặt khác bằng kem đánh răng

c21728aae8c8ae5317c995a4f145dcaa_phuong-phap-tri-mun-boc

- Tẩy mùi hôi: nếu tay bạn có mùi hành, tỏi, mùi cá hay mùi thực phẩm khó chịu nào khác, bạn rửa qua với xà bông sau đó nặn kem đánh răng ra tay mình, chà xát rồi rửa sạch.

- Tẩy vết dính bẩn trên quần áo, thảm: bạn vò mạnh với kem đánh răng rồi giặt hoặc rửa như bình thường; tuy nhiên bạn lưu ý, vì các loại kem làm trắng răng có thể làm bạc màu vải.

- Bạn có thể dùng kem đánh răng để tẩy vết ố bẩn, cặn trà trên ly tách; ngoài ra có thể bôi kem đánh răng và chà nhẹ để làm mịn các vết xước trên thủy tinh.

- Lau sạch vết ố nước trên bàn: bàn nước nhà bạn thường có những vết ố tròn mang hình đáy ly, nếu bạn hay uống trà và cà phê và thích dùng bàn gỗ thì lại càng dễ khổ. Để tẩy đi những vết ố này, bạn chỉ cần nặn một ít kem đánh răng lên miếng giẻ mềm, chà lên vết ố rồi sau đó lau sạch bằng giẻ ẩm.

- Tẩy vết bút màu trên tường hay trên mặt bàn, tủ: bạn lấy một miếng giẻ ẩm, chấm kem đánh răng rồi chà nhẹ nhàng, tẩy vết màu sáp đi.

- Trả lại vẻ sáng loáng cho trang sức và đồ bạc

Theo:  khoevadep.com.vn copy link