Doãn Quốc Đam ghi dấu trong lòng khán giả qua những vai phụ đầy "ấn tượng"

( PHUNUTODAY ) - Doãn Quốc Đam gây ấn tượng mạnh với khán giả qua việc hóa thân xuất sắc trong nhiều vai diễn gây ấn tượng.

Doãn Quốc Đam nổi tiếng qua những vai phụ đầy ấn tượng, thậm chí anh còn bị nhiều đồng nghiệp nói là dị-hâm-dở ở Doãn Quốc Đam là việc chàng diễn viên sinh năm 1988 này cực ngại tiếp xúc với giới truyền thông, luôn cố tránh những ồn ào của giới showbiz và thường tuyên bố: “Tôi không thích đóng vai chính, thương hiệu của tôi là những… vai phụ”.

Doãn Quốc Đam để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả qua những vai phụ đầy sức thuyết phục.

Doãn Quốc Đam để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả qua những vai phụ đầy sức thuyết phục.

Dành được sự yêu thương không chỉ từ khán giả, ngay đến những người đồng nghiệp cũng gọi anh bằng cái tên vô cùng thân thiết "Chủ nhân của những vai phụ ấn tượng". Nhìn lại chặng đường sự nghiệp và những lần hóa thân vào loạt "vai phụ" yêu thích, với lối diễn xuất tinh tế, ấn tượng mà Doãn Quốc Đam tạo ra cho khán giả thậm chí còn mạnh hơn một vài vai chính. Cụ thể qua những vai diễn như Phống trong "Lặng yên dưới vực sâu", Trần Tú trong "Người phán xử", Cảnh trong "Quỳnh Búp bê" hay Fedora trong "Mê cung".

Với “Quỳnh búp bê”, diễn xuất của Doãn Quốc Đam trong vai Cảnh hoàn toàn thuyết phục. Anh diễn chân thực trong cách nhả thoại, ánh mắt, biểu cảm. Sự nam tính trong cả cách diễn và ngoại hình của Doãn Quốc Đam đã thực sự đáp ứng được sự mong đợi của đạo diễn Mai Hồng Phong.

dqd3

Sau "Quỳnh Búp bê", khán giả lại có dịp gặp lại Doãn Quốc Đam trên màn ảnh với vai hacker có chỉ số IQ 150 - Fedora trong Mê cung - phim cảnh sát hình sự do VFC sản xuất. Và một lần nữa, Doãn Quốc Đam tiếp tục chứng tỏ tài năng diễn xuất “không phải dạng vừa” của mình. Qua từng tập phim đầu tiên, nhân vật phản diện Fedora này đem đến cho khán giả cảm giác hồi hộp nghẹt thở cho tới ghê sợ. Cao trào của mỗi tập phim được đẩy lên mỗi khi Fedora xuất hiện và một bí ẩn mới của các vụ án giết người cũng dần hé mở.

Doãn Quốc Đam - với vai hacker có chỉ số IQ 150 - Fedora trong Mê cung.

Doãn Quốc Đam - với vai hacker có chỉ số IQ 150 - Fedora trong Mê cung.

Doãn Quốc Đam là diễn viên trẻ tài năng của màn ảnh Việt. Với khả năng diễn xuất đa dạng, Doãn Quốc Đam từng thử sức nhiều dạng vai trong các bộ phim: Khi đàn chim trở về 3, Câu hỏi số 5, Khép mắt chờ ngày mai, Bạch mã hoàng tử... Trong Khi đàn chim trở về 3 và Câu hỏi số 5, Doãn Quốc Đam đều đảm nhận vai xã hội đen nhưng phải đến Trần Tú trong phim Người phán xử mới gây được ấn tượng mạnh với khán giả. Diễn xuất có chiều sâu, Doãn Quốc Đam thể hiện xuất sắc Trần Tú tham vọng, mưu lược, tàn bạo và lạnh lùng. Doãn Quốc Đam được đánh giá là diễn viên trẻ xuất sắc trong Người phán xử. Thông minh, tính toán từng ánh mắt, cử chỉ trong cách xây dựng nhân vật Trần Tú, Doãn Quốc Đam nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn và khán giả.

Được biết, nam diễn viên không không thích cuộc sống ồn ào ở Hà Nội, anh chọn cuộc sống bình lặng ở Thái Nguyên. Chỉ khi nào đóng phim, Doãn Quốc Đam mới xuống Hà Nội. Ngoài thời gian đóng phim, Doãn Quốc Đam tập trung cho công việc kinh doanh Pub nổi tiếng tại quê nhà.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn