10 ngày cuối cùng tháng 10 Dương: 3 tuổi gánh lộc về nhà, Tiền - Tình đỏ thắm như son

12:37, Thứ bảy 19/10/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 10 ngày cuối cùng tháng 10 dương, những con giáp này may mắn thành công làm việc gì cũng hút lộc.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu những ngày cuối cùng tháng 10 này có quý nhân phù trợ, lộc lá đầy mình. Đặc biệt trong công việc, họ chăm chỉ khiến cấp trên hài lòng, còn trao cho họ cơ hội lớn. Cố gắng phấn đấu công việc sẽ hanh thông hơn nhé.

Trong 10 ngày cuối cùng của tháng 10 Dương, tuổi Dậu do nhận được sự chiếu mệnh của Tài Tinh và Lộc Tinh nên con đường công danh, tiền bạc lên như diều no gió. Những người tuổi Dậu nếu làm kinh doanh thì có thể tìm kiếm được nguồn khách hàng tốt, tiền bạc rủng rỉnh.

Trên con đường tình yêu có chút trắc trở nhưng cũng không sao, tuổi Dậu sẽ gặp được người trong mộng sớm thôi. Ngày hôm nay có lẽ dự án lớn sẽ được trao tay. Cố gắng làm thật tốt thì chắc chắn sau này còn nhận nhiều nhiệm vụ tốt hơn nữa. 

Tuổi Dậu may mắn trong 10 ngày cuối cùng tháng 10 Dương

Tuổi Dậu may mắn trong 10 ngày cuối cùng tháng 10 Dương

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi chính là con giáp vô cùng may mắn hơn người khi ngày cuối cùng của tháng 10 dương lịch được cấp trên trao cơ hội lớn, rất có khả năng bạn sẽ được tăng lương, thăng chức. Nếu thực sự là cơ hội thì phải nắm bắt nhé, bởi trong tương lai bạn sẽ nhận được sự trợ giúp của Thần Tài nên rất giàu có thuận lợi.

Trong thời gian này tuổi Hợi nhờ sự chiếu rọi của Tam Hơp gồm Lục Thần, Thiên Giải và Bát Thần - những ngôi sao chủ về tiền bạc, công danh và trí tuệ nên trong thời gian này tuổi Hợi dù làm việc gì cũng vô cùng thuận lợi.

Đặc biệt, những người tuổi Hợi nếu biết nắm bắt cơ may này thì trong tương lai họ sẽ rất giàu có và không bao giờ lo túng thiếu, nghèo khổ.

Tuổi Hợi may mắn trong 10 ngày cuối cùng tháng 10 Dương

Tuổi Hợi may mắn trong 10 ngày cuối cùng tháng 10 Dương

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ là người thông minh và luôn nắm bắt cơ hội tốt. Người này cực kì hợp với công việc kinh doanh. Ngày cuối cùng của tháng 10 dương lịch, con giáp này cầu được ước thấy, gặp được đối tác lớn giúp họ kí được hợp đồng quan trọng, mang về nhiều lợi lộc cho công ty.

Hơn nữa, trong ngày này tuổi Ngọ có thể ra ngoài kết giao bạn bè, biết đâu lại tìm được người như ý. Có nhiều người theo đuổi nhưng cần phải suy nghĩ kĩ càng, đừng vội nhận lời rồi lại phải suy nghĩ về sau. Nên mở rộng lòng mình và cũng chịu khó học hỏi nhé, đừng chủ quan khinh địch đồng nghiệp của bạn rất giỏi đó.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min