Đúng 0h ngày 20/11: 3 con giáp được Thần Tài nhả vía, rước trọn lộc trong thiên hạ về nhà

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp này được dự báo sẽ đón nhận vận trình tài lộc hanh thông, làm ăn suôn sẻ trong thời gian tới.

Tuổi Dần

Tử vi dự báo rằng các kế hoạch làm ăn của tuổi Dần diễn ra thuận lợi hơn. Đây là thời điểm con giáp này có thể đón nhận nhiều cơ hội tốt. Tương lai, bản mệnh sẽ phải đầu tư nhiều nên hãy tiết kiệm từ bây giờ.

tu-vi-01

Về chuyện tình cảm, Tam Hợp mang đến sự hài hòa cho tuổi Dần và nửa kia. Hai người có sự đồng điệu tâm hồn và cảm xúc nên mọi chuyện diễn ra tốt đẹp.

Tình hình sức khỏe của tuổi Dần có nhiều dấu hiệu đáng mừng. Người đang mệt mỏi có thể cảm nhận sự hồi phục của cơ thể. Những ai đang có mục tiêu giảm cân cũng bắt đầu thấy hiệu quả nhất định.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có vận thế khá ổn định, đường công danh sáng sủa, đào hoa vượng.

Nhờ tư duy nhanh nhạy và biết cách nắm bắt cơ hội, tuổi Ngọ chỉ cần chăm chỉ làm tốt những việc đang làm là có thể gặt hái thành công, được nhiều người nể phục. Bản mệnh không cần phải nghĩ đến chuyện so đo với người khác làm gì cho thêm phần suy nghĩ.

tu-vi-02

Về tài chính, tuổi Ngọ cần sắp xếp chuyện chi tiêu hợp lý là không cần phải lo lắng gì.

Vận đào hoa vượng trao cho người độc thân cơ hội tìm được một đối tượng như ý. Người có cặp có đôi trải qua quãng thời gian ngọt ngào, ai đang có ý định tiến xa hơn trong chuyện tình cảm như cầu hôn thì có thể thực hiện trong giai đoạn này.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi có vận trình công việc ổn định. Con giáp này được Thần Tài và quý nhân phù trợ nên tài lộc hanh thông, làm gì cũng thuận lợi. Bản mệnh có thể hoàn thành những công việc được giao một cách nhanh chóng, thậm chí xong sớm hơn dự kiến.

tu-vi-03

Vận trình tài lộc cân bằng, tuổi Hợi có thể kiếm thêm cơ hội làm giàu trong thời gian tới. Bản mệnh chỉ cần tập trung cao độ cho công việc là có thể đạt được thành quả tốt.

Đường tình duyên của tuổi Hợi khá êm đẹp. Đôi lứa hòa hợp cùng nhau trải qua quãng thời gian ngọt ngào. Cả hai có thể đồng sức đồng lòng vượt qua khó khăn, xây dựng mối quan hệ bền chặt và tiến xa hơn trong tương lai.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link