10 ngày cuối tháng 2: 3 con giáp gánh lộc trĩu vai, cuộc đời sang trang

( PHUNUTODAY ) - Thần Tài đưa lối, quý nhân nâng bước, những con giáp này hứa hẹn sẽ có một khoảng thời gian bội thu tài lộc. Một số người có thể đổi đời trong 10 ngày cuối tháng 2.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão cần cù, giản dị và rất có ý thức phát triển. Bản mệnh có thái độ sống tích cực, không bao giờ từ bỏ hy vọng. Cho dù cơ hội chiến thắng là mong manh thì Mão vẫn sẽ kiên trì và nỗ lực đến cùng, làm việc chăm chỉ không ca thán.

Những người tuổi Mão không ngại khó ngại khổ. 10 ngày cuối tháng 2, Mão được nhận thêm sự giúp đỡ của quý nhân, vận trình tài lộc sẽ ngày càng phát triển suôn sẻ hơn, đạt được những điều bản thân vẫn mong muốn.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu sinh ra với trái tim ấm áp, có phần nhanh nhạy với cảm xúc của người khác nên nắm bắt tâm lý rất nhanh chóng. Trong mọi hoàn cảnh đều đưa ra được cách giải quyết êm đẹp làm vừa lòng cả đôi bên.

10 ngày cuối tháng 2, đường tình cảm của Sửu đi lên nhanh chóng nhờ vào cục diện Hỏa sinh Thổ. Vậy nên Sửu không cần tạo ra quá nhiều áp lực cho bản thân nữa. Bản mệnh đã cố gắng làm tốt nhất có thể rồi.

Với người độc thân nếu còn đang mong ngóng câu trả lời, sự hồi đáp từ đối phương thì xin chúc mừng bản mệnh sẽ sớm nghe được câu trả lời như mong muốn. Tín hiệu tốt gửi gắm tới Sửu, bản mệnh thoát ế trong sự ngỡ ngàng của bạn bè xung quanh.

Tuổi Dần

10 ngày cuối tháng 2, người tuổi Dần có thể an tâm hưởng thụ thành quả khi vận trình của bản mệnh đang có rất nhiều tín hiệu tích cực. Mọi việc diễn ra thuận lợi khiến mọi người phải ghen tỵ với may mắn của Dần. Nhìn chung công việc tiến triển theo đúng như mong muốn, chỉ cần bản mệnh giữ được tinh thần lạc quan và vui vẻ thì không có gì không làm được.

Trong tình cảm, người tuổi Dần có đôi có cặp có thể đón nhận niềm vui bất ngờ từ nửa kia khiến bản mệnh vô cùng hạnh phúc và càng thêm trân trọng tình cảm đối phương dành cho mình.

Người còn độc thân thì nên mạnh dạn hơn trong các mối quan hệ mà mình mới tiếp xúc gần đây để dễ dàng tìm được duyên của mình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link