Phật Bà chỉ đích danh: 4 tuổi tiền về chật két năm 2023, 1 tuổi Tam Tai trùng Thái Tuế nợ đầm đìa

12:53, Thứ ba 14/02/2023

( PHUNUTODAY ) - Trong năm 2023, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn rất giàu có, ngược lại 1 tuổi đề phòng mất trắng.

4 tuổi tiền về chật két năm 2023

Tuổi Ngọ

17

Tử vi cho biết trong năm 2023 tuổi Ngọ chính là con giáp may mắn được Quý Nhân giúp đỡ nên làm việc gì cũng thành công hơn người. Đặc biệt, với những người tuổi Ngọ chính là con giáp có đường công danh lên như diều gặp gió, được cấp trên cất nhắc lên vị trí mới khiến cuộc sống lên hương. Với những người đang kinh doanh buôn bán thì đường tài lộc càng thêm rủng rỉnh viên mãn.

Những người tuổi Ngọ còn rất may mắn trên con đường tình duyên, nếu còn độc thân càng thêm phần đào hoa có thể tìm kiếm được chân ái đích thực của đời mình.

Tuổi Tuất

16

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Tuất đa phần thường sống ngay thẳng, thật thà. Họ không vì tiền tài, địa vị mà làm những chuyện trái với đạo đức, lương tâm. Bất cứ làm việc gì, họ cũng đặt lợi ích tập thể lên trên.

Tuy vậy, nhược điểm của người tuổi này là những lời nói thẳng của họ đôi khi lại thành khó nghe, làm mất lòng người khác.

Bước sang năm Quý Mão 2023, người sinh vào năm Tuất có tài lộc dồi dào, may mắn trong sự nghiệp. Họ được quý nhân phù trợ nên dễ dàng vượt qua những khó khăn.

Con giáp này nếu theo đuổi lĩnh vực nghiên cứu sẽ đạt được thành tích lớn. Trong khi người kinh doanh buôn bán cũng ký được nhiều hợp đồng, bùng nổ doanh thu.

Nhìn chung, nhờ cầu tiến và hăng say lao động nên người tuổi này đạt được thành công trong sự nghiệp. Họ được đồng nghiệp, cấp trên tin tưởng, đánh giá cao. Cát khí vượng giúp con giáp này kiếm tiền nhiều như nước, cả năm giàu có, sung túc.

Năm nay, người tuổi Tuất còn gặp may mắn trong chuyện tình duyên. Những người còn độc thân sẽ tìm được đối tượng phù hợp vì vậy chớ có bỏ lỡ cơ duyên, đặc biệt là các bạn nữ.

Những con giáp tuổi Tuất đã kết hôn có mối quan hệ ổn định. Đừng quên dành thời gian cho gia đình và quan tâm đến nửa kia nhiều nhất có thể.

Tuổi Dậu

18

Người tuổi Dậu có tính cách chăm chỉ, siêng năng và luôn muốn làm giàu. Từ khi sinh ra con giáp này có thể sinh ra trong hoàn cảnh không sung túc nhưng không bao giờ phó mặc cuộc đời cho số phận mà không ngừng vươn lên tìm kiếm cơ hội đổi đời. Tử vi trong cuối năm Nhâm Dần người tuổi Dậu sẽ bước vào một giai đoạn mới cuộc sống của tuổi Dậu sẽ thăng hoa khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đây chính là thời gian tuổi Dậu bước qua những tai ương, của nạn tam tai và là thời gian đáng mong chờ với người tuổi Dậu. Những khó khăn tồn đều được giải quyết ổn thỏa, công việc thuận lợi hơn rất nhiều. Nếu như ở thời điểm giữa năm, cuộc sống chưa có thăng hoa thì cuối năm, sự nghiệp sẽ có chuyển biến tích cực, có cơ hội phát tài giàu có.

Tuổi Mùi

19

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Mùi biết đối nhân xử thế, tốt bụng, hay thương người. Cũng bởi vậy mà con giáp này được nhiều người yêu quý. Bước sang năm Quý Mão 2023, người tuổi Mùi có quý nhân phù trợ, có cơ hội thăng tiến.

Cộng với nỗ lực của bản thân, con giáp này có tiến bộ nhanh chóng. Những người tuổi Mùi theo đuổi lĩnh vực kỹ thuật có thể học thêm kỹ năng, tích lũy kinh nghiệp. Con giáp này đừng ngại khó, ngại khổ. Việc chăm chỉ học tập giúp họ phát huy hết khả năng, có cơ hội trở thành người dẫn đầu.

Ngoài ra, người tuổi này cũng cần vững vàng, tránh xa những cám dỗ. Đừng vì những lợi ích nhỏ mà hủy hoại sự nghiệp của bản thân.

Ngoài ra, người tuổi này nếu còn độc thân thì đừng quá kén chọn. Nếu hay lo sợ, do dự, họ sẽ mất đi cơ hội tìm thấy nửa kia phù hợp.

Tuổi nào đen đủi năm 2023?

Tuổi Tý

Bước sang năm Quý Mão 2022, tuổi Tý sẽ gặp cả hạn Tam Tai và Thái Tuế.

Theo quan niệm dân gian, tuổi Tý mà gặp năm Mão thì rất khó phát triển. Đây là năm Tam Tai thứ hai của tuổi Tý và cũng được dự báo là năm hạn nặng nhất trong 3 năm. Con giáp này có thể gặp khó khăn, trắc trở trong tất cả các lĩnh vực của cuộc sống từ công việc, tình cảm đến sức khỏe.

Bước sang năm Quý Mão 2023, tuổi Tý phạm Hình Thái Tuế. Bản mệnh được khuyên là nên cẩn thận kẻo vướng vào hạn tiểu nhân, gặp cảnh tranh chấp, kiện tụng, bị mất tiền của, hại sức khỏe

Tuổi Tý cần cẩn trọng với việc xuất hành, hạn chế đi xa, nhất là kỵ sông kỵ biển. Ngoài ra, bản mệnh cần cân nhắc kỹ trước khi làm những việc lớn như xây nhà, kết hôn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo