10 ngày đầu tháng 12 Âm lịch: 3 tuổi tiền vô như nước, Thần Tài cho lộc Tiền - Danh chạm đỉnh

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 10 ngày tới con giáp dưới đây viên mãn, thành công khiến ai cũng ghen tỵ với hạnh phúc của họ.

Tuổi Dậu

Tử vi cho biết người tuổi Dậu chính là con giáp có tính tình cương trực, thẳng thắn. Tuổi Dậu là người dám nghĩ dám làm, ham học hỏi và cầu tiến. Người tuổi Dậu có nhiều ước mơ, tham vọng, không chịu sống an phận thủ thường. Họ có những kế hoạch cho riêng mình và tìm mọi cách để hoàn thành mục tiêu.

Bước sang tháng 12 Âm lịch, người tuổi Dậu có sao tốt chiếu mệnh nên thoát khỏi vận xui, mở cửa đón vận may. Nhiều cơ hội tăng thêm thu nhập đến với họ. Trong thời gian này, những người làm công ăn lương nhờ các mối quan hệ tìm được công việc phù hợp với năng lực của bản thân.

Tử vi cho biết người tuổi Dậu nếu như đang là người làm kinh doanh cũng tìm được nguồn hàng tốt, chốt được những hợp đồng quan trọng. Người làm ăn nhỏ cũng buôn may bán đắt do nhu cầu của khách hàng gia tăng.

dau

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ thường là con giáp có tính tình hiền lành, hòa đồng với mọi người. Trong công việc, họ khá tỉ mỉ, tận tụy và có trách nhiệm. Tuy nhiên, con giáp này lại không đủ kiên nhẫn. Khi gặp thất bại, họ thường nản lòng, nhụt chí.

Tử vi cho biết khi bước sang tháng 12 Âm lịch, con giáp tuổi Ngọ được các sao may mắn chiếu mệnh. Trong 10 ngày đầu tháng 12 âm lịch người tuổi Ngọ cầu tài đắc tài.

Bước sang tháng 12 Âm lịch, người tuổi này được các sao may mắn chiếu mệnh. Họ có thể vượt qua khó khăn, nắm bắt thời cơ và đạt được thành công trong công việc. Người tuổi Ngọ làm ăn buôn bán, đầu tư kinh doanh đều thu được nguồn lợi lớn. Tuổi Ngọ này cần chăm chỉ, táo bạo hơn trong việc tìm kiếm những cơ hội cho bản thân.

Không những có sự nghiệp khởi sắc, người tuổi Ngọ còn có chuyện tình duyên ngọt ngào. Những người còn độc thân có thể tìm được nửa kia thông qua những sự kiện, buổi hội họp hoặc qua lời giới thiệu của bạn bè, đồng nghiệp.

mao

Tuổi Mão

Người tuổi Mão là những người lạc quan, vui vẻ và yêu đời. Họ cũng thông minh, nhanh trí như những chú khí vậy. Tuổi Mão trong thời gian này mang số mệnh giàu sang, phú quý. Dù xuất thân trong những gia đình nghèo, họ vẫn không ngừng vươn lên để cải thiện cuộc sống.

Sau nhiều khó khăn, chật vật, họ từng bước vươn lên chứng tỏ khả năng của bản thân và được cấp trên trọng dụng. Ngoài ra, người cầm tinh con khỉ cũng có vận đào hoa đỏ thắm. Tử vi cho biết trong 10 ngày đầu tháng 12 Âm lịch những người tuổi Mão cihsnh là con giáp cầu tài đắc tài cầu lộc được lộc cuộc sống luôn như ý. Khi càng chăm chỉ càng giàu có thành công.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link