10 ngày đầu tháng 7 âm: 3 con giáp hợp vía Thần Tài, kinh doanh 1 vốn 4 lời

16:49, Thứ ba 15/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Nắm bắt tốt thời cơ giúp những con giáp này phất lên nhanh chóng, kiếm tiền trở thành chuyện nhỏ trong 10 ngày đầu tháng 7 âm lịch.

Tuổi Tuất

Cát tinh xuất hiện trong 10 ngày đầu tháng 7 âm giúp người tuổi Tuất không phải lo lắng đến vấn đề tiền bạc, thậm chí bản mệnh còn dư dả đến mức có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm.

Với người làm công ăn lương, người tuổi Tuất hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao nên được lãnh đạo đánh giá cao, được nhận thêm các khoản hoa hồng hoặc thưởng nóng.

Với những người làm công việc tay trái, vì đã chăm chỉ suốt thời gian quan nên bản mệnh nhận được khoản thù lao xứng đáng. Công sức được đền đáp khiến bản mệnh càng cảm thấy hăng hái và có động lực hơn.

Người làm kinh tế ngày một khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Vì vậy mà bản mệnh không phải sử dụng nhiều chiêu trò khách hàng vẫn đổ tới tấp nập. Con giáp tuổi Tuất có thể suy nghĩ đến việc mở rộng quy mô làm ăn của mình.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ cảm thấy tràn đầy năng lượng trong tháng mới. Bản mệnh tin tưởng vào bản thân và không để mình bị ảnh hưởng bởi những tác động tiêu cực bên ngoài.

10 ngày đầu tháng 7 âm, người tuổi Ngọ tự tin phát biểu những suy nghĩ và quan điểm của mình trước tập thể. Ngay cả khi bản mệnh là thành viên mới. Con giáp này không chỉ thuyết phục được mọi người xung quanh, hướng mọi người đến với một mục tiêu chung mà còn khẳng định được vị thế của mình và gây ấn tượng tốt đẹp với lãnh đạo.

Chuyện làm ăn kinh doanh cũng cực kỳ hanh thông trong thời gian này. Bản mệnh biết thế mạnh của mình là gì để phát huy đúng lúc đúng chỗ. Nhờ vậy mà lượng khách hàng lúc nào cũng tấp nập, giúp bản mệnh mang tiền về đầy túi.

Tiền về nhiều chứng tỏ người tuổi Ngọ đang rất may mắn. Nắm được lợi thế này thì cả tháng cô hồn con giáp này chẳng lo thiếu tiền tiêu.

Tuổi Tị

Người tuổi Tị là con giáp phát tài trong 10 ngày đầu tháng 7 âm, đường tài lộc phát triển cực kỳ hanh thông. Cho dù làm trong lĩnh vực gì thì bản mệnh cũng nhận được khoản tiền xứng đáng với công sức bỏ ra.

Với người làm nghề tự do, người tuổi Tị hoàn thành tốt các hợp đồng đã ký nên được trả một khoản thù lao hậu hĩnh. Thậm chí, đối tác có thể đưa ra quyết định tiếp tục hợp tác lâu dài hơn với bản mệnh.

Người chăm chỉ với các công việc tay trái cũng sẽ nhận được khoản tiền xứng đáng với công sức bỏ ra. Nhờ khoản tiền này, bản mệnh có thể cải thiện được mức sống, mua sắm các món đồ cần thiết mà không cần phải cân nhắc quá nhiều.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: con giáp Tử vi