10 ngày tới (10/8-20/8): 3 tuổi được Thần Phật che chở, chẳng cần bon chen tiền bạc cũng đầy tay

16:32, Thứ sáu 09/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 10 ngày tới từ 10/8-20/8 Dương lịch, những con giáp này cầu được ước thấy, cực kỳ may mắn.

Tuổi Mão

Tử vi cho biết người tuổi Mão chính là con giáp sẽ có sự phát triển thuận lợi, nhiều tài lộc may mắn trong 10 ngày tới. Trong thời gian này, nhờ sự thông minh và cái tài quan sát của mình, tuổi Mão sẽ có những bước đi vượt bậc trong sự nghiệp.

Thông điệp mỗi tuổi Mão cần ghi nhớ là chỉ cần cố gắng nỗ lực thì nhất định sẽ thành công. Những người tuổi Mão nếu biết tạo dựng cơ nghiệp thì trong thời gian này sẽ nhận được sự tương trợ của Thần Tài, tiền vào như nước.

Ngoài ra, trong thời gian này người tuổi Mão do nhận được sự nâng đỡ của Bát Hợp nên trên con đường tài lộc có nhiều hướng đi tích cực khiến ai cũng phải bất ngờ.

Tuổi Mão may mắn 10 ngày tới từ 10/8-20/8 Dương

Tuổi Mão may mắn 10 ngày tới từ 10/8-20/8 Dương

Tuổi Tỵ

Tử vi cho biết những người tuổi Tỵ trời sinh thông minh và có tầm nhìn xa trông rộng, nên trong 10 ngày tới từ 10/8-20/8 Dương, tuổi Tỵ chính là con giáp có con đường sự nghiệp và tài vận cực kỳ thịnh vượng. Trong thời gian này, tuổi Tỵ nhờ sự kiên trì và ý chí bền bỉ của họ sẽ được đền đáp xứng đáng. Bên cạnh đó, tuổi Tỵ cũng nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ những nhân vật quyền lực, nên công việc, tài lộc, tình duyền đều rất rực rỡ.

Trong vòng 10 ngày tới, tuổi Tỵ sẽ được Thần may mắn ghé thăm, mở ra cánh cửa của sự giàu có và phú quý. Đây chính là thời điểm để họ tỏa sáng và thể hiện năng lực thực sự của mình. Lời khuyên cho người tuổi Tỵ là hãy dồn hết tâm sức của mình vào những mục tiêu mà bạn đang hướng tới, nhất định sẽ đạt được những kết quả tốt vượt qua mọi kỳ vọng. 

Tuổi Tỵ may mắn trong 10 ngày tới đây

Tuổi Tỵ may mắn trong 10 ngày tới đây

Tuổi Dậu

Trong khoảng thời gian tới, những người sinh năm Dậu nhờ bản lĩnh và thiên tính tốt bụng nên dù cuộc sống có khó khăn cũng sẽ có cơ may chuyển vận mạnh mẽ. Với sức mạnh không thể cưỡng lại, tuổi Dậu sẽ bứt phá mọi rào cản, phát triển sự nghiệp thần tốc với sự giúp đỡ của quý nhân, khiến cho tài lộc và thu nhập tăng vọt không ngừng.

Tử vi cho biết trong 10 ngày tới 10/8- 20/8 Dương lịch, những người tuổi Dậu chính là những nhà lãnh đạo tài ba, nên có thể mở ra một chương mới đầy xán lạn và thịnh vượng cho đời mình. Người tuổi Dậu hãy mạnh dạn theo đuổi đam mê, không ngại xin sự giúp đỡ khi cần thiết, vì những người tài giỏi luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn.

Trong 10 ngày tới, những người tuổi Dậu được đánh dấu sẽ chứng kiến sự thăng tiến không ngừng trong sự nghiệp cũng như tài lộc. 

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min