10 ngày tới (9/9-19/9 Dương): 3 tuổi đi đằng Đông hốt vàng, đi đằng Tây hốt bạc, nhận tiền nặng tay

16:21, Chủ nhật 08/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 10 ngày tới từ 9/9-19/9 Dương lịch, những con giáp dưới đây ước gì được nấy, cực kỳ thuận lợi, giàu có.

Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão rất thông minh, ham học. Con giáp này ngay từ khi còn nhỏ đã tự lập, luôn nỗ lực vươn lên nên càng có tuổi họ càng tạo dựng được khối tài sản lớn cho mình.

Trong cuộc sống dù làm việc gì, họ cũng được quý nhân âm thầm giúp đỡ. Con giáp tuổi Mão nổi tiếng cầu toàn. Đặc biệt, những người tuổi Mão luôn đặt ra những yêu cầu cao cho bản thân cũng như những người ở bên cạnh mình.

10 ngày tới đây từ 9/9-19/9 Dương lịch, những người tuổi Mão sẽ có tài vận tăng cao. Đặc biệt, người tuổi Mão trong tháng 9 này sẽ nhận được nhiều tin vui, nhiều cơ hội trong công việc. Nếu đang làm ăn kinh doanh thì có quý nhân dẫn đường tiếng lành đồn xa, khách hàng ùn ùn tìm đến với họ

Không những thế, con giáp này còn nhận được không ít những lời mời hợp tác làm ăn. Người tuổi Mão làm công ăn lương cũng được cấp trên tin tưởng, thu nhập tăng cao. Với người độc thân thì sẽ nhiều tin vui đến khiến tinh thần họ vô cùng phấn chấn.

Tuổi Mão may mắn 10 ngày tới 9/9 -19/9 Dương

Tuổi Mão may mắn 10 ngày tới 9/9 -19/9 Dương

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu trời sinh là người hiền lành, hòa đồng, biết cảm thông, chia sẻ với người khác  nên thường gặp điều may mắn. Trong công việc, họ giữ đúng tinh thần trách nhiệm từ đầu đến cuối.

10 ngày tới đây từ 9/9 -19/9 Dương lịch, vận khí của con giáp tuổi Dậu ngày càng bùng nổ. Con giáp này nếu đang khó khăn, thiếu thốn cũng nhận được cơ hội thay đổi cuộc đời.

Tuổi Dậu trong thời gian tới sẽ nhận được cơ hội công việc, kiếm thêm thu nhập. Người tuổi này làm chủ cũng tìm được nhân viên có năng lực. Trong khi đó, những người kinh doanh cũng buôn may bán đắt, lợi nhuận tăng đều. Trong thời gian này tuổi Dậu do nhận được sự trợ giúp của Nhị Hợp nên tiền tài, danh vọng đều được thỏa ước nguyện. 

Tuổi Dậu đắc lộc đắc tài trong 10 ngày tới từ 9/9-19/9 Dương

Tuổi Dậu đắc lộc đắc tài trong 10 ngày tới từ 9/9-19/9 Dương

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất thông minh và rất nghiêm túc, tỉ mỉ và có nhãn quan tinh tường. Đồng thời, những người tuổi Tuất là người có tham vọng, không ngừng nỗ lực vươn lên.

Những người tuổi Tuất dù sinh trưởng trong hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn, con giáp này vẫn cố gắng tìm kiếm cơ hội cho bản thân và luôn khát khao thay đổi cuộc đời.

Tử vi trong 10 ngày tới từ 9/9-19/9 Dương lịch, những người tuổi Tuất có tài vận vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh. Trong thời gian này người tuổi Tuất sẽ nhận được sự trợ giúp của quý nhân phù trợ nên thăng tiến nhanh chóng.

Với những người tuổi Tuất đang có ý định làm ăn kinh doanh thì con đường đi càng thêm phần thuận lợi hơn trước nên có thể kiếm được những khoản tiền kha khá. Đặc biệt, người làm đầu tư thì tiền vào như nước cuộc sống chuyển biến tích cực.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min