Bàn thờ nhà ai xuất hiện 2 điều này, thông báo điềm may cực kỳ giàu có, 1 dấu hiệu cảnh báo tang tóc

09:27, Chủ nhật 08/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Nếu như bàn thờ nhà bạn xuất hiện 2 dấu hiệu này thì đó là điềm báo tốt lành, rất đáng chúc mừng.

2 dấu hiệu xuất hiện trên bàn thờ báo hiệu may mắn

Xuất hiện bướm bay vào đậu trên bàn thờ

Nếu như đột nhiên bạn thấy có con bướm bay vào nhà và chúng lại vô tình đậu trên bàn thờ nhà bạn thì đó chính là điềm báo vô cùng may mắn. Dù trong thực tế rất nhiều người cảm thấy lo lắng vì sự xuất hiện của sinh vật này, đặc biệt là khi thấy bướm đậu lên trên bàn thờ. Nhưng theo quan niệm từ xa xưa, việc bướm bay vào nhà hay đậu lên bàn thờ không phải điều xấu mà lại là một chuyện tốt nên mừng. Bởi vì, bướm chính là loài vật có linh khí nên khi chúng bay vào nhà bạn và đậu trên bàn thờ thì đó là điềm bao tốt lành. Nếu là bướm có màu sắc thì đó là dấu hiệu trong nhà có hỷ sự. Nếu là bướm đen mà dân gian gọi là bướm ma thì đó là dấu hiệu thăng quan phát tài, tiền bạc rủng rỉnh.

Đồng thời, khi gia chủ thấy bướm bay vào nhà, gia chủ không cần phải xua đuổi, tránh làm hại bướm để không làm mất vận may. Bướm nâu mang tin vui về công việc. Bướm có màu sắc sắc sỡ là tín hiệu của tình duyên tốt đẹp sắp đến.

Dấu hiệu trên bàn thờ chứng tỏ gia chủ sắp phát tài giàu có

Dấu hiệu trên bàn thờ chứng tỏ gia chủ sắp phát tài giàu có

Cây phong thủy ở trên bàn thờ nảy lộc, đơm hoa kết trái

Trong phong thủy khi đặt cây trên bàn thờ sẽ kích hoạt lộc khí nhất là những loại cây phong thủy như phát lộc, cây kim tiền, cây sống đời...Nếu như trên bàn thờ của nhà bạn có trồng cây phát lộc, hoặc một loại cây phong thủy mang ý nghĩa may mắn. Sau bao nhiêu ngày đột nhiên chúng đâm chồi nảy lộc, hoặc đơm hoa thì đó chính là dấu hiệu cực kỳ may mắn.

Trong thời gian tới, trong nhà bạn sẽ có tin vui hoặc là về đường tình duyên. Hoặc là về đường công danh tài lộc, cuộc sống vô cùng viên mãn, hạnh phúc. Người xưa thường nói cây cối cũng có linh hồn, chỉ ở những nơi đất lành chúng mới có thể sinh sôi nảy nở cho ra nhưng bông hoa thơm, trái ngọt mà thôi. Chính vì vậy, chắc chắn trong thời gian tới nhà bạn sẽ gặt hái được nhiều thành tựu đáng nể, cuộc sống vô cùng rực rỡ.

Dấu hiệu bàn thờ nên thận trong tang tóc 

Nếu như bạn thấy đột nhiên khi thắp hướng bát hương nhà mình bốc cháy lớn dữ dội thì đó chính là điềm báo không được may mắn lắm.

Bát hương bốc cháy nên cẩn thận

Bát hương bốc cháy nên cẩn thận

Trong thời gian tới bạn nên chú ý tới sức khỏe của mình. Đồng thời, trong việc làm ăn kinh doanh nên tính toán thận trọng kẻo dễ bị kẻ gian hãm hại lừa gạt dẫn tới mất tiền oan nhé. Đồng thời, trong nhà cũng tránh những mâu thuẫn cãi vã không đáng có bởi dễ tạo ra không khí căng thẳng ảnh hưởng tới cuộc sống của gia đình bạn. 

* Thông tin chi mang tính tham khảo

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min