10 ngày tới từ 13/6 - 23/6 Âm lịch: 4 tuổi Lộc trời trúng cửa, giàu như vũ bão

06:23, Thứ năm 18/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 10 ngày tới, từ 13/6 - 23/6 Âm lịch: những con giáp này đắc lộc, đắc tài, đắc bình an.

Tuổi Ngọ

Theo lá số tử vi, người tuổi Ngọ là người tính tình vui vẻ, có tài quảng giao. Chính bởi vậy, trong 10 ngày tới, những người tuổi Ngọ sẽ nhận được tài lộc dồi dào, nhiều điều tốt đẹp sẽ cùng nhau đến với họ. Nếu như trước đó, tuổi Ngọ do bị sao Bạch Hổ chiếu mệnh nên gặp phải nhiều khó khăn trong công việc, thì trong giai đoạn 10 ngày tới tuổi Ngọ nhận được sự hỗ trợ của Tài Tinh nên cuộc sống sẽ có những điều may mắn bất ngờ.

Đặc biệt về tiền tài, do có Bát Lộc chiếu mệnh nên nếu người tuổi Ngọ có đầu tư, thì trong thời gian này vốn liếng của họ sẽ tăng lên thấy rõ. Bên cạnh đó, một số người tuổi Ngọ do có hậu thuẫn của sao Lục Giải chuyên về trí tuệ nên đường học vấn mở ra nhiều hướng đi mới vô cùng tốt đẹp. Nếu như người tuổi Ngọ biết nắm bắt cơ hội thì trong tương lai họ chẳng cần phải lo nghĩ.

Tuổi Ngọ may mắn 10 ngày tới từ 13/6-23/6 Âm

Tuổi Ngọ may mắn 10 ngày tới từ 13/6-23/6 Âm

Tuổi Hợi

Tử vi cho biết những người tuổi Hợi sẽ gặp may mắn trong 10 ngày tới từ 13/6-23/6 Âm lịch. Trong thời gian này, vận trình công việc của người tuổi Hợi khá suôn sẻ thuận dòng chảy, công danh thăng tiến, vận thế thăng hoa, hạnh phúc gõ cửa, vô cùng thịnh vượng.

Do nhận được Tam Hợp Lục Sát hỗ trợ nên tuổi Hợi chính là con giáp sẽ thấy đường tiền tài của mình cực kỳ rực rỡ. Những người tuổi Hợi 10 ngày tới sẽ gặp rất nhiều may mắn và có cơ hội phát triển tốt trong kinh doanh. Nếu như người tuổi Hợi đầu tư tài chính hoặc thị trường bất động sản thì con đường đi suôn sẻ, kiếm được kha khá tiền.

Với những người tuổi Hợi đang làm trong công ty, hãng xưởng thì có thể phát huy được điểm sáng của mình, được lãnh đạo tin tưởng nhờ trí tuệ và nỗ lực tự thân.

Tuổi Hợi may mắn 10 ngày tới

Tuổi Hợi may mắn 10 ngày tới

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ chính là con giáp có tính cách vô cùng chu đáo, rất quan tâm đến mọi việc xảy ra trong cuộc sống. Bên cạnh đó, họ cũng khá hiền lành và tốt bụng, thông minh tháo vát, có tinh thần trách nhiệm cao. Bởi vậy, họ dê dàng đạt được nhiều kết quả tốt đẹp, nguồn tài chính thêm dồi dào.

Tử vi trong 10 ngày tới từ 13/6-23/6 Âm lịch, những người cầm tinh con Rắn chính là con giáp được Thiên Giải chiếu mệnh nên được thăng tiến, tăng lương, thưởng tiền vào như nước.

Trong giai đoạn này, những người tuổi Tỵ sẽ có cái nhìn sâu sắc hơn về tình hình tài chính và nắm bắt cơ hội một cách chính xác thì tương lai chẳng lo túng thiếu.

Tuổi Tỵ may mắn 10 ngày tới từ 13/6- 23/6 âm

Tuổi Tỵ may mắn 10 ngày tới từ 13/6- 23/6 âm

Tuổi Mão

Tử vi cho biết người tuổi Mão là con giáp Tam Hợp trong thời gian tới nên họ có thể đạt được kết quả tuyệt vời trong công việc. Đồng thời, tuổi Mão do được sao tài lộc, Cát Tinh chiếu vào nên những người tuổi này sẽ có cơ hội có thêm thu nhập thông qua việc đầu tư kinh doanh, mua bán xe cộ, nhà cửa.

Tử vi 10 ngày tới từ 13/6-23/6 Âm lịch, tuổi Mão khá là thuận lợi để phát tài phát lộc. Những người cầm tinh con Mèo còn có thể phát huy tối đa những nguồn lực của bản thân để tạo đà phát triển cho tương lai của mình thêm phần rực rỡ.

Trong thời gian này người tuổi Mão có thể mua nhà tậu xe đi du lịch hoặc làm những gì mà mình muốn mà chẳng cần lo nghĩ tới tiền nong, kinh tế.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min