10 ngày tới từ 17/2-27/2 Âm: 3 tuổi Cá Chép hóa Rồng tiền vào như nước Sông Đà, 1 tuổi làm gì trúng đó

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 10 ngày tới có nhưng tuổi này công danh thẳng tiến đếm tiền mỏi tay, 1 tuổi làm gì cũng thấy lộc Trời rơi vào người.

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất chính là con giáp may mắn trong 10 ngày tới khi vận trình của bản mệnh khởi sắc hơn rất nhiều, đặc biệt là về phương diện tình cảm. Tuổi Tuất trong thời gian từ 17/2-27/2 âm này dễ có người thầm thương trộm nhớ bày tỏ tình cảm. Lúc này, tuổi Tuất hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định để không bỏ lỡ hạnh phúc của mình nhé.

Về sự nghiệp, những người tuổi Tuất trong cuộc sống là kiểu người có nhiều ý chí khi đã quyết tâm việc gì sẽ theo đuổi tới cùng. Trong thời gian này  người tuổi Tuất nhờ có quý nhân phù trợ, cát tinh chỉ lối mà trong tuần này tuổi Tuất sẽ tìm ra những hướng đi phù hợp với mình. Tình hình tài chính của tuổi Tuất cũng khả quan hơn rất nhiều trong tuần này vì ngoài thu nhập từ công việc chính, bản mệnh còn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá từ nghề tay trái, nhờ vậy mà tài lộc không ngừng đổ về nhà.

Tuổi Tuất may mắn 10 ngày tới từ 17/2-27/2 Âm

Tuổi Tuất may mắn 10 ngày tới từ 17/2-27/2 Âm

Tuổi Mùi

Khi bước qua tuần mới, tuổi Mùi có cát tinh phù trợ nên đường công danh sự nghiệp hanh thông, tài lộc vô cùng xán lạn. Nhờ sự thể hiện xuất sắc trong tuần vừa qua, con giáp này sẽ nhanh chóng nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm từ cấp trên và đồng nghiệp. Ngoài ra, khả năng ứng biến linh hoạt của tuổi Mùi còn giúp bản mệnh hóa giải được không ít mối nguy.

Tử vi cho biết những người tuổi Mùi do công việc thuận lợi nên vận trình tài lộc của tuổi Mùi đã dồi dào ngay từ những ngày đầu tuần, thu được không ít tiền bạc về tay. Tử vi cho biết trong 10 ngày tới. những tuổi Mùi sẽ có quý nhân trợ giúp cuộc sống lên hương giàu sang phát tài giàu có.

Tuổi Mùi may mắn 10 ngày tới

Tuổi Mùi may mắn 10 ngày tới

Tuổi Sửu

Đầu tuần là thời điểm thích hợp để tuổi Sửu tiến hành các hoạt động cầu tài, khai trương hàng quán hay mở rộng quy mô kinh doanh vì khả năng thành công của bạn sẽ cao hơn do được quý nhân che chở. Những người tuổi Sửu nếu như đang làm ăn kinh doanh sẽ vô cùng thuận lợi, buôn may bán đắt nên thu về được nguồn lợi nhuận khổng lồ, tiền bạc chi tiêu thoải mái. Chính vì lý do đó mà tuổi Sửu được xếp vào danh sách 5 con giáp phát tài trong 10 ngày tới từ 17/27/2 Âm lịch.

Về công việc, tuổi Sửu trong thời gian này hoàn toàn có khả năng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó. Do đó, tuổi Sửu sẽ khẳng định được thực lực của bản thân và ghi điểm được với những người xung quanh. Trong thời điểm tuổi Sửu đón tin vui về đường tình duyên khi tuổi Sửu có thể tìm thấy mảnh ghép thực sự của đời mình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link