10 pha “biến hình” nhan sắc nhờ vào thay đổi tóc mái nhìn là mê

( PHUNUTODAY ) - Các cô gái này đều xinh hơn khi "bái bai" kiểu mái dài thuần tuý, dù gặp cảnh ngộ trán hói, trán cao thì trông cũng không còn kém sang nữa.

Tóc mái đóng vai trò quan trọng trong việc làm đẹp, nó có thể giúp bạn lên đời nhan sắc và cũng có thể dìm bạn xuống vài bậc. Để tóc mái vừa đẹp lại vừa tạo ra visual như ý thật sự chẳng dễ dàng gì. Tuy nhiên hãy thử ngắm nhìn các pha biến hình sau đây, bạn sẽ có suy nghĩ hoàn toàn khác.

Các cô gái này đều sang xinh hơn khi "bái bai" kiểu mái dài thuần tuý, dù gặp cảnh ngộ trán hói, trán cao thì cũng không còn trông bị dìm đi chút nào.

Empty

Cô nàng này vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đường nét sắc sảo nhưng vì chọn sai tóc mái mà trông cô có nhiều nhược điểm trên khuôn mặt đặc biệt là vầng trán cao. Thay thế vào đó là mái tóc thưa, nhan sắc của cô đang đổi khác hoàn toàn. Tóc mái "after" không chỉ giúp che trán hay ho mà còn tôn mặt hết nút.

Empty

Để khuôn mặt trông rạng rỡ, tươi vui hơn, bạn hoàn toàn có thể tham khảo cô nàng này. Khi bạn đổi sang tóc mái như vậy, gương mặt đã cân đối hơn, còn mái tóc cũ thì gương mặt bị dìm đi vài phần. Tóc mái thay đổi là visual "lên hương", điều này đúng chứ không sai tí nào cả!

Empty

Nếu chưa tin là tóc mái thay đổi nhan sắc thì sẽ có thêm một minh chứng nữa cho bạn. Ở đây bạn có thể thấy tóc mái vi diệu đến đâu, và chọn kiểu tóc mái hợp mặt cũng quan trọng vô cùng.

Empty

Khuôn mặt bạn có thể dừ hơn tuổi đôi khi là do bạn chọn sai tóc mái. Quan trọng là bạn cần sở hữu kiểu tóc mái nịnh mặt khắc phục nhược điểm trán dô, trán cao thật sự không khó chút nào. Như cô gái này chọn style mái thưa Hàn Quốc, chẳng những khiến vẻ ngoài trẻ hơn mà còn che trán hiệu quả.

Empty

Tóc mái phồng làm bạn trông ngọt ngào, nhẹ nhàng, thậm chí đây còn là à kiểu tóc nịnh mặt rõ như ban ngày. Phần tóc mái được làm phồng tạo cho "mặt tiền" nhỏ nhắn, gọn gàng hơn.

Empty

Tóc mái thưa cắt ngang dài rất đáng lưu tâm nếu muốn gương mặt thon gọn, thanh thoát hơn nhé!

Empty

Với tóc mái thay đổi kèm thêm một chút uốn nhẹ, chắc chắn nhiều người  không khỏi trầm trồ vì khả năng biến trán rộng thành nhỏ, visual lên hạng vùn vụt thế này.

Empty

Không muốn để lộ trán 100% trước thiên hạ thì bạn có thể "ăn gian" bằng cách diện tóc mái phồng đang hot hit để "hack" mặt tài tình.

Empty

Vì có vầng trán rộng và cao, để tóc mái thưa khá nhiều cũng không hạn chế khuyết điểm là mấy. Còn với tóc mái dày dặn hơn thì chiều dài gương mặt đã ngắn hơn và tạo nên tổng thể cân đối, xinh xẻo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link