Mỹ nhân Hàn - Trung thử sức với son môi màu đen nhan sắc bỗng thay đổi bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Khác hẳn với các sao nữ Hàn Quốc, dàn diễn viên Trung Quốc thường xuyên bị chỉ trích khi thử sức với kiểu trang điểm đậm.

Empty

Mới đây Seugli cùng Irene đã cho ra mắt ca khúc Monster vào sáng gây được sự chú ý. Hai cô nàng chọn tạo hình mạnh mẽ, cá tính, chính vì sự thay đổi phong cách khiến cả hai nhận được nhiều sự khen ngợi. Đặc biệt là Seugle nổi bật hơn cả khi thử sức với lối đánh son đen. Màu môi thâm làm tạo hình của 9X cá tính, sắc sảo hơn.

Empty

Xuất hiện trên tạp chí, Lisa cũng chọn son môi đậm và cũng được khen ngợi vô cùng. Cô nàng là một trong những mỹ nhân có thể cân mọi kiểu trang điểm cũng như màu son. Nhìn tổng thể khuôn mặt, son môi đậm giúp nhan sắc của cô nàng thăng hạng trông thấy. Cách trang điểm lần này giúp Lisa thoát khỏi hình ảnh trong sáng, đáng yêu. Chính đường kẻ mắt mèo, đôi lông mày hình vòng cung đã tôn lên đường nét tinh nghịch.

Empty

HyunA là nữ hoàng sexy của Kpop được mệnh danh là cô nàng sở hữu phong cách cực nổi loại và cá tính. Đó là lý do vì sao khi chọn son môi đậm, HyunA trông càng nổi bật hơn. Gương mặt của cô có phần mạnh mẽ hơn khi tô môi thâm và kiểu đánh mắt khói nổi bật trên nền da trắng. 

Empty

Han Ye Seul năm nay đã gần 40 tuổi nhưng cô chẳng ngần ngại chọn cho mình những phong cách nổi bật. Mặc dù vậy khi chọn son đen, tạo hình của Han Ye Seul vẫn gây tranh cãi khi kiểu trang điểm đậm khiến nữ diễn viên trông già hơn tuổi.

Empty

Khác với các mỹ nhân Hàn Quốc, các mỹ nhân Trung Quốc lại ít dám thử thách các cách trang điểm đậm vì vậy đa phần sẽ bị chê bai nhiều hơn. Ví dụ như trong bức hình này, Đàm Tùng Vận vốn nổi tiếng với hình tượng nữ sinh trong sáng bỗng dưng đổi lựa chọn sang son đen. Tuy nhiên, khi nữ diễn viên thử đánh son đen, cô bị dân mạng cho rằng trông già và không hợp với nhan sắc. 

Empty

Bà mẹ một con Dương Minh khiến nhiều người bất ngờ với tạo hình này. Mặc dù đây là kiểu trang điểm cô từng để cách đây vài năm nhưng nó cũng gây ra nhiều tranh cãi. Có người nói cô có vẻ phong cách hơn nhưng cũng có người cho rằng cô chỉ hợp với màu son nhạt và lối trang điểm nhẹ nhàng. 

Empty

Xuất phát từ những vai diễn nữ sinh trong sáng Thẩm Nguyệt luôn bị chê khi thử sức với những tạo hình mạnh mẽ, quyến rũ. Thậm chí, nhan sắc của nữ diễn viên trở thành vấn đề tranh cãi khi chỉ hợp với một kiểu trang điểm. Nàng tiểu hoa đán bị chê là "thảm hoạ make up" khi theo đuổi style này. Bởi ngoại hình của cô nàng vốn hợp với phong cách trong sáng, dễ thương. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link