4 cách Helly Tống biến tấu cho tóc dài và đen nhánh trở nên thật gọn xinh mát mẻ

( PHUNUTODAY ) - Những nàng tóc dài, thậm chí là dài miên man như Helly Tống có thể học cô 4 cách buộc tóc siêu xinh này.

Helly Tống là một trong số ít những người đẹp để mái tóc thướt tha, đen tuyền một màu giữa rừng mỹ nhân ưa chuộng óc nhuộm, tóc uốn đủ kiểu. Mái tóc dài của Helly Tống giúp khuôn mặt cô trở nên thanh tú, mong manh và gọn gàng hơn. Đây cũng là một trong những điều đầu tiên dân tình nghĩ đến khi nhắc tới Helly Tống, bên cạnh dung nhan xinh đẹp của cô nàng.

568358078354186001373859097736-15938732284901069462419

Mái tóc dài nhẹ nhàng tạo cảm giác nữ tính nhưng vẫn khó để là do vào những ngày hè nóng nực như hiện tại dễ gây cảm giác vướng víu. Helly Tống đã làm thế nào để khi cần là có thể hô biến tóc tai thêm gọn mát? Chị em hãy học hỏi nhé!

1. Tóc búi

Đầu tiên tóc dài thì phải ưu tiên búi trong những ngày hè nắng nóng. Tóc búi vừa mang đến cảm giác gọn gàng vừa làm khuôn mặt bừng sáng, cho vẻ ngoài thêm phần trẻ trung. Nếu bạn sợ búi cao già thì hãy kết thân với búi thấp. Dù là kiểu búi nào thì với tóc đen cũng rất ổn thôi, vẻ ngoài sẽ toát lên nét thanh lịch, sang trọng.

Empty
Empty
Empty

2. Tóc buộc cao

Bên cạnh tóc búi thì tóc dài đen cũng có thể tham khảo cách buộc cao. Nếu bạn muốn đổi gió cho mái tóc gọn gàng mà vẫn muốn giữ vẻ trẻ trung thì đây chắc chắn là lựa chọn không tồi rồi. Kiểu tóc này giúp gương mặt thêm sáng sủa, trẻ xinh và còn tiện khoe luôn độ dài tóc đáng ngưỡng mộ của chủ nhân. Bạn có thể cố định tóc bằng chun thường hay chun vải hot hit cũng đều ổn.

Empty

3. Tóc tết

Tóc tết dù sao vẫn mang đến cảm giác nữ tính và phù hợp với các cô nàng tóc dài. Bạn đừng chỉ trưng diện tóc tết dài nhàm chán mà nên biến tấu với kiểu tóc tết thấp, hãy học theo Helly Tống, thử biến hóa với tóc tết cao hay tóc tết hai bên…, Những cách này có thể giúp diện mạo của bạn thêm phần thú vị, tươi mới.

Empty
Empty

4. Tóc buộc thấp

Dù tóc buộc thấp cũng sẽ như tóc thả tạo cảm giác vướng víu nhưng dù sao vẫn gọn gàng hơn. Hơn nữa tóc buộc thấphợp với những kiểu trang phục dịu dàng, tinh tế như: áo dài, váy đứng dáng hay váy màu pastel…  Nếu bạn muốn tăng thêm vẻ sang xịn mịn, chị em có thể học theo Helly Tống mà ưu ái son màu đậm.  

Empty

Với kiểu tóc này, bạn không cần quá cầu kỳ và tỉ mỉ ở từng chi tiết những vẫn đầy sáng tạo và nổi bật giữa đám đông. Mẹo dành cho bạn vuốt thật thẳng để tóc vào nếp mượt mà, túm tóc lại đằng sau và dùng chun tóc cột cố định. Để mái tóc không nhàm chán bạn cũng có thể dùng một lọn tóc nhỏ quấn quanh phần dây chun.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link