Sau mối tình 2 năm với chàng trai Việt Kiều, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang bất ngờ tiết lộ gu bạn trai 'lạ'

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trong một chương trình truyền hình tại Thái Lan, Hương Giang đã bất ngờ tiết lộ gu bạn trai 'lạ' sau đăng quang.

Hương Giang Idol là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong showbiz việt trong những ngày gần đây. Vượt qua 27 cái tên khác, người đẹp đã xuất sắc vượt qua hàng loạt các thí sinh khác từ khắp nơi trên thế giới để giành ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Hiện tại, Hương Giang vẫn ở lại xứ sở Chùa Vàng để hoàn thành những hoạt động của cuộc thi với vai trò là tân Hoa hậu. Mới đây, trong một buổi giao lưu truyền hình, Hương Giang đã có những trải lòng về 'gu' bạn trai.

hoa hau chuyen gioi huong giang (1)

Được hỏi về chuyện đã có bạn trai hay chưa, sau phút giây ngượng ngùng, Hương Giang cho biết cô vẫn chưa có bạn trai ở Việt Nam. Không những thế, cô còn bất ngờ bật mí thêm rằng mình muốn có một bạn trai người Thái Lan. Câu trả lời dí dỏm và thông minh của Hương Giang đã nhận được sự tán thưởng của những người có mặt trong trường quay, rõ ràng tân Hoa hậu rất biết cách "chiều lòng" khán giả nước chủ nhà.

2 năm trước, Hương Giang từng hẹn hò với bạn trai Việt kiều - Criss Lai. Cả hai bị mọi người nghi vấn hẹn hò kể từ khi cùng tham gia chương trình Cuộc đua kì thú vào năm 2014. Đến tháng 9/2014, trong một bài phỏng vấn, Criss Lai công khai thừa nhận anh và Hương Giang đang yêu nhau. Trong quãng thời gian hẹn hò, Hương Giang Idol và Criss Lai đã khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ trước tình yêu và sự quan tâm, chăm sóc mà họ dành cho nhau.

hoa hau chuyen gioi huong giang (2)

Tuy nhiên, chuyện tình đẹp như mơ của nữ ca sĩ lại kết thúc không có hậu. Đến tháng 1/2016 thì nghi vấn cả hai đã chính thức "đường ai nấy đi" xuất hiện khi không còn nhắc về nhau trên mạng xã hội nữa.

Vào tháng 5.2016, Hương Giang đã xác nhận đã chia tay Criss Lai. Cô cho biết cả hai quyết định đường ai nấy đi vì không phù hợp trong cách suy nghĩ, cặp đôi thậm chí đã chia tay trước khi tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú 2016. Dù chia tay, Hương Giang Idol vẫn dành nhiều lời cảm ơn đến Criss vì đã can đảm đối mặt với truyền thông, chấp nhận yêu và đồng hành cùng cô một thời gian. Nữ ca sĩ cũng phủ nhận tin đồn bị gia đình bạn trai từ chối, ngược lại, cô cho biết mẹ của Criss Lai dành nhiều sự quan tâm và yêu thương mình.

Xem thêm:

1.  Bị đồn mua giải, Hương Giang phản ứng 'lạ' ngay trên sóng truyền hình Thái Lan

2. Hương Giang đăng quang hoa hậu chuyển giới, Phi Thanh Vân nói một câu gây dậy sóng dư luận thế này!

3. Sau 2 năm chia tay, 'tình cũ' của Hoa hậu chuyển giới Hương Giang bây giờ ra sao?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn