Bất ngờ được Kim Lý tặng quà, Hà Hồ phản ứng gọi người yêu bằng từ này khiến ai cũng sốc

( PHUNUTODAY ) - Được Kim Lý tặng quà không cần lý do, nữ ca sĩ không giấu nổi sự vui sướng khi được bạn trai cưng chiều.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Hà Hồ vừa chia sẻ những khoảnh khắc vô cùng thú vị của mình và người yêu. Đầu tiên, "nữ hoàng giải trí" khoe hình ảnh từ phía sau của bạn trai khi đang khệ nệ xách những túi quà hàng hiệu.

Tiếp đó, nữ ca sĩ lại khoe ảnh chính diện của anh cùng cách xưng hô siêu đáng yêu: "Quà đẹp từ trai đẹp nên gái đẹp thấy trời rất đẹp". Sau đó, Hà Hồ không ngại ngần khoe trạng thái vui vẻ của mình kèm chú thích: "Và đây là trạng thái chanh xả khi thấy túi quà không lí do".

Empty
Hà Hồ gọi bạn trai là

Hà Hồ gọi bạn trai là "trai đẹp" và tiết lộ việc được cưng chiều rất đáng yêu.

Đây là lần đầu tiên Hà Hồ vừa gọi bạn trai lại vừa khen rất tình cảm. Không chỉ thế, cô còn tiết lộ sự yêu chiều cùa bạn trai dành cho mình khi bất ngờ tặng quà hàng hiệu nhưng không nhân dịp đặc biệt nào. Những người đang chìm đắm trong tình yêu mới có thể ngọt ngào đến thế.

Empty

"Nữ hoàng giải trí" vô cùng vui vẻ vì hành động này của bạn trai.

Đã hơn 1 năm kể từ ngày Kim Lý và Hồ Ngọc Hà công khai hẹn hò, cặp đôi nghệ sĩ luôn dính như sam trong các sự kiện.

Hà Hồ, Kim Lý bén duyên kể từ khi thực hiện MV Cả một trời thương nhớ. MV này được dán nhãn 18+ vì có nhiều cảnh diễn tình tứ, đặc biệt là nụ hôn dưới mưa của họ đã khiến dân mạng dấy lên nghi án “MV giả tình thật”.

ho-ngoc-ha-kim-ly-4

Những ngày sau đó, khán giả thường xuyên thấy Kim Lý xuất hiện bên cạnh Hồ Ngọc Hà trong mỗi lần chạy show, thậm chí cả chuyến lưu diễn tại Mỹ cũng có bóng dáng của nam diễn viên Hương Ga.

Cho tới bữa tiệc sinh nhật năm 2017 của Kim Lý, hai người mới công khai tình cảm với khán giả. Kim Lý gọi Hồ Ngọc Hà là “Em yêu” và thổ lộ “Anh yêu em rất nhiều” dưới bức ảnh chụp chung.

ho-ngoc-ha-kim-ly-7
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn