10 sự thật gây sốc về ma cà rồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những sự thật gây sốc dưới đây sẽ cho bạn thấy ma cà rồng thực thụ (không phải trong phim ảnh) được mô tả như thế nào.

Mô tả ảnh.
 

Trong thời kỳ xảy ra đại dịch Cái chết đen ở châu Âu, người chết thường được chôn với một hòn đá trong miệng với niềm tin rằng dù cho người chết có sống lại thì cũng không thể ăn những tử thi khác. Đó là chân dung cơ bản nhất về ma cà rồng thực thụ.

Mô tả ảnh.
 

Trong nhiều câu chuyện kể lại, ma cà rồng thực thụ được miêu tả là có chứng dị ứng với ánh sáng mặt trời

Mô tả ảnh.
 

Thực tế, không có câu chuyện nào miêu tả ma cà rồng là loài sở hữu những năng lực thần kỳ.

Mô tả ảnh.
 

Các truyền thuyết hiện đại nói rằng nếu một người bị ma cà rồng cắn, người đó cũng sẽ biến thành ma cà rồng. Nhưng trong các câu chuyện dân gian, những đứa con hoang, người sói và người tóc đỏ đều có thể trở thành ma cà rồng.

Mô tả ảnh.
 

Truyền thuyết kể lại rằng bạn có thể tránh việc bị biến thành ma cà rồng sau khi bị cắn bằng cách uống nước có tro của một con ma cà rồng đã bị đốt cháy.

Mô tả ảnh.
 

Có lời kể nếu một người đàn ông trở thành ma cà rồng thì đối tượng đầu tiên mà người đó tìm đến chính là người vợ của ông ta.

Mô tả ảnh.
 

Để giết chết một con ma cà rồng, có 3 phương pháp phổ biến gồm: hỏa táng, đun sôi đầu nó trong dấm và chôn nó trong tư thế mặt hướng xuống dưới.

Mô tả ảnh.
 

Sau khi chuyển đổi, ma cà rồng là những sinh vật không có hình thù - không phát triển xương cho đến 40 ngày sau khi chúng được tạo ra. Điều này làm cho chúng khó bị giết chết.

Mô tả ảnh.
 

Để đuổi ma cà rồng đi, người xưa thường dùng sắt, muối, nước và bạc hà.

Mô tả ảnh.
 

Mặc dù ma cà rồng thường được miêu tả là những kẻ có sức mạnh kinh hoàng trong xã hội nhưng trong nhiều câu chuyện, chúng lại được như những người nông dân tầm thường.

Khóc thét với những khu chợ kỳ quặc nhất thế giới
Những khu chợ vô cùng kỳ quặc này đảm bảo sẽ kích thích chí tò mò của bạn...
Khóc thét với những loài động vật quái dị nhất hành tinh
Nếu vô tình bắt gặp những loài động vật này, đảm bảo sẽ khiến bạn thót hết cả tim
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT