Hồn nhiên đi ăn trộm vì nghĩ mình có khả năng tàng hình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đàn ông hoang tưởng tin rằng mình có “siêu năng lực” nên đã ung dung leo qua bàn tiếp nhận hồ sơ của bệnh viện để lấy trộm tiền.

Camera giám sát đã quay lại toàn bộ diễn biến vụ việc xảy ra bên trong một bệnh viện ở tỉnh Giang Tô (Trung Quốc). Anh chàng này đã hành sự trong tư thế vẫn hiên ngang ngẩng cao đầu.

Mô tả ảnh.
 

Trước sự chứng kiến của rất nhiều bệnh nhân lẫn nhân viên thủ quỹ cũng như bảo vệ bệnh viện, tên trộm đã bình thản leo qua bàn tiếp nhận hồ sơ như thể nơi này chỉ có mình ta mà thôi. Có thể thấy rõ người nữ nhân viên chỉ còn biết trợn mắt há miệng nhìn theo anh ta vì quá đỗi kinh ngạc.

Sau khi hoàn thành màn leo trèo, anh ta tiếp tục đường hoàng tiến thẳng vào phòng chộp lấy một chồng tiền mặt trị giá 10,000 Nhân dân tệ (khoảng 35 triệu đồng) rồi rời khỏi hiện trường. Tất nhiên là anh chàng điên rồ này đã bị bảo vệ chặn lại và bị cảnh sát mời về đồn ngay sau đó.

Tại đồn cảnh sát, anh ta đã khiến mọi người bổ ngửa khi thú nhận rằng sở dĩ anh ta hành động kì lạ như vậy vì tin rằng mình có khả năng tàng hình. “Người đàn ông siêu năng lực” này lập tức được đưa đi kiểm tra sức khỏe để xác định xem anh ta có bị bệnh tâm thần hay không.

Theo cảnh sát cho biết, người đàn ông này từng có lịch sử dùng ma túy. Và có lẽ do “ngáo đá” mà anh ta mới thực hiện phi vụ điên rồ trên.

Biệt thự nhà Mỹ Linh bị đột nhập: Khởi tố 2 tên trộm
Khi hai tên đạo chích vừa quay lại phòng ngủ của vợ chồng ca sỹ Mỹ Linh lục lọi tiếp thì bị phát hiện.
Bị mẹ ném xuống sông, bé gái 1 tuổi tử vong
Một người mẹ trẻ ở Trung Quốc đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi nhẫn tâm ném con gái 1 tuổi của mình xuống sông khiến cô bé chết đuối
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT