Bạn gái đẹp như minh tinh của tiền vệ Huy Hùng - người mở tỷ số vào lưới Malaysia

( PHUNUTODAY ) - Với việc ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu, tiền vệ Huy Hùng là cái tên đang được fan nữ ráo riết tìm kiếm. Tuy nhiên, anh chàng đã có bạn gái gợi cảm chẳng kém các mỹ nhân showbiz.

Trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Malaysia trên sân vận động Bukit Jalil, tiền vệ Huy Hùng đã ghi bàn mở tỷ số cho đội nhà. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính nên Huy Hùng đã nhanh chóng là cái tên được hàng nghìn fan nữ réo gọi.

Cầu thủ Huy Hùng - ngươi mở tỷ số cho Việt Nam.

Cầu thủ Huy Hùng - ngươi mở tỷ số cho Việt Nam.

Thế nhưng, không ít người biết anh chàng có cô bạn gái xinh đẹp, gợi cảm và sành điệu chẳng kém các “chân dài”. Cô là Nguyễn Thùy Dương (sinh năm 1996), sinh viên năm cuối trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội và đã gia nhập showbiz Việt với một vài vai diễn ấn tượng.

Empty

Thùy Dương được biết đến là tuýp người phụ nữ hiện đại, theo đuổi phong cách gợi cảm. Cô nàng khiến người khác nhìn vào phải gật gù “Quả là người yêu cầu thủ, xinh đẹp và hấp dẫn”.

Huy Hùng và Thuỳ Dương đã có 3 năm mặn nồng. Trên trang cá nhân, Huy Hùng không ngần ngại đăng tải nhiều hình ảnh ngọt ngào và dành nhiều lời lãng mạn để nói về bạn gái. Cả hai là 1 trong những cặp đôi được đánh giá là "trai tài, gái sắc" của đội tuyển Việt Nam.

Cùng xem thêm những hình ảnh của bạn gái Huy Hùng.

Empty
n18-1544537248973399244312
Empty
Empty
Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn