Thực hư thông tin Hương Giang và Matt Liu đã hẹn hò cách đây 1 năm

( PHUNUTODAY ) - Hé lộ thời điểm Hương Giang và Matt Liu bắt đầu tìm hiểu, lộ cả clip cặp đôi tay trong tay không nỡ rời nhau nửa bước.

Sau tập phát sóng mới nhất của chương trình Người ấy là ai, Hương Giang và Matt Liu chính thức trở thành cặp đôi mới của showbiz Việt, cả hai đang nhận được sự ủng hộ cũng như tình cảm yêu mến của người hâm mộ. Có thể thấy, cả hai rất thoải mái chia sẻ những hình ảnh "tình bể bình" và liên tục dành cho nhau những lời nhắn nhủ yêu thương khiến dân tình rần rần phát sốt.

anh-7-159681833645627689871-15968537469491031488993-1120

Cũng vì những hình ảnh quá đỗi tình cảm chỉ sau thời gian ngắn, nhiều cư dân mạng đã cho rằng cặp đôi Matt Liu và Hương Giang đã hẹn hò nhau từ trước khi xuất hiện tại 'Người ấy là ai'. Giữa lúc dân tình bàn tán xôn xao, Hoà Minzy - người em thân thiết của Hương Giang đã chia sẻ thêm clip đáng yêu của cặp đôi và đại diện cho nàng hậu lên tiếng giải thích: "Chương trình tập này được quay vào khoảng 9/6 đó cả nhà. Sau đó bọn mình đi chơi Đà Lạt vào hôm 21/6 và ém clip đến giờ mới đăng. Chứ yêu 1 năm ở đâu ra đấy. Ui cười chết mất thôi ạ". Như vậy, tình cảm của Hương Giang và Matt Liu đơm hoa kết trái từ đầu tháng 6, và phát triển thấy rõ chỉ sau 12 ngày tìm hiểu. Điều đó thể hiện qua chuyến du lịch chung với hội bạn.

Hoà Minzy thay mặt đính chính thông tin giúp đàn chị.

Hoà Minzy thay mặt đính chính thông tin giúp đàn chị.

Chỉ sau 12 ngày quen biết, cặp đôi đã tình tứ thế này: Chắc chắn đây là yêu rồi!

Chỉ sau 12 ngày quen biết, cặp đôi đã tình tứ thế này: Chắc chắn đây là yêu rồi!

Qua khoảnh khắc được Hoà Minzy chia sẻ, nam CEO người Singapore 'đốn tim' fan bởi hành động nắm chặt tay và đeo túi giúp Hương Giang, cả hai không nỡ tách rời nhau ra một giây phút nào. Hoà Minzy cũng tiết lộ, trước sự chứng kiến của bạn bè, Hương Giang và bạn trai vẫn rất thoải mái thể hiện tình cảm với nhau từ sáng đến tối, đúng là những cặp đôi mới yêu luôn khiến người khác phải ghen tỵ. Nhìn cách Hương Giang e ấp bên Matt Liu cũng biết lần này cô đã thật sự tìm được "chân ái" của mình rồi.

Hương Giang ngại ngùng khi được Matt Liu nắm chặt tay. Nhìn nụ cười đủ hiểu cả hai đang vô cùng hạnh phúc.

Hương Giang ngại ngùng khi được Matt Liu nắm chặt tay. Nhìn nụ cười đủ hiểu cả hai đang vô cùng hạnh phúc.

Sau khi chương trình Người ấy là ai khép lại và liên tiếp nhận được lời chúc phúc của cả showbiz Việt, vừa qua trên trang cá nhân, CEO Matt Liu cũng đã có động thái đầu tiên gửi đến Hoa hậu Hương Giang. Không còn phải giấu giếm, Matt Liu chủ động khoe khung ảnh nắm chặt tay Hương Giang và nở nụ cười hạnh phúc. Anh cũng như đang thầm cảm ơn duyên phận đã đưa hai người đến bên nhau.

gyxhqeurkcmuqtoqoli8zkui7lt85tfheai30r9b-1438 (1)

Trước đó, Hương Giang cũng đã chia sẻ ảnh bên cạnh Matt Liu và hội bạn Hoa dâm bụt, đặc biệt là còn có sự có mặt của mẹ ruột. Nữ ca sĩ nhắn gửi cực ngọt đến Matt Liu: "Cảm ơn vì anh đã đến. Chờ đợi 1 người xứng đáng cho hạnh phúc viên mãn". Đông đảo người hâm mộ cũng đang cảm thấy rất vui mừng cho nàng hậu khi sau thời gian dài lẻ bóng, giờ đây cô đã có một bàn tay để nắm lấy, một bờ vai để dựa vào mỗi khi mệt mỏi trong cuộc sống.

photo2020-08-0722-46-08-1596817964756437679337-0647 (1)
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn