10 vị trí nốt ruồi mang quý nhân tới phù trợ khiến bạn "muốn nghèo cũng khó"

( PHUNUTODAY ) - Những vị trí nốt ruồi dưới đây mang vận quý nhân tới giúp bạn làm giàu, vì thế đừng dại mà xóa đi nhé!

 Nốt ruồi ở đỉnh đầu

Nếu bạn có nốt ruồi ở trên đỉnh đầu, thực sự đã may mắn hơn người. Đây được coi là nốt ruồi phú quý, cát tường, có thể hóa hung thành cát, gặp đại họa không chết.

Thông thường, chủ nhân của tướng nốt ruồi này có đời sống vật chất phong phú, không phải lo toan gánh nặng tiền bạc, vận khí lại hanh thông, gặp khó khăn có quý nhân tới giúp “giải vây” kịp thời, giúp con đường làm giàu của bạn càng suôn sẻ.

Nốt ruồi mọc trong lông mày

Đây cũng là một vị trí cực kỳ may mắn, không phú thì quý, là con trai thì dễ dàng có được quyền lực, con gái thì vượng phu ích tử.

not-ruoi

Huyệt Thái Dương có nốt ruồi

Gặp quý nhân phù trợ, xuất ngoại sẽ càng được lợi, thích hợp đi làm ăn xa hoặc ra nước ngoài định cư.

Nốt ruồi ở tai

Ông cha ta ngày xưa vẫn thường quan niệm rằng, người có nốt ruồi ở tai, đặc biệt là con trai thì thường là những người rất thông minh, tài giỏi, gặp rất nhiều may mắn. Còn nếu người phụ nữ nào sở hữu nốt ruồi ở tai, nhất là mọc trong tai thì có số trường thọ, sống lâu.

Nốt ruồi ở sau cổ

Vị trí nốt ruồi ở cổ nằm ở phía sau, nhất là ở vị trí chính giữa gáy, mang ý nghĩa “phía sau tựa núi”, công việc thuận lợi, nhất là người làm kinh doanh, buôn bán càng dễ phát tài phát lộc, được nhiều quý nhân phù trợ. Người có nốt ruồi phú quý này sẽ được quý nhân phù trợ suốt đời.

Khi đã có nhiều tiền trong tay, người này biết cách tích lũy, có mắt nhìn xa trông rộng, đầu tư vào đúng lĩnh vực, thời điểm nên lãi mẹ đẻ lãi con, chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, tài chính hùng mạnh, tiền bạc rủng rỉnh.

Nốt ruồi trên tai hoặc thùy tai

Bạn có phúc khí, trường thọ và tài vận tốt. Vành tai có nốt ruồi thì thông minh hiếu thuận, mặt sau tai có nốt ruồi thì tiềm lực tài chính lớn.

not-ruoi.01

Mông có nốt ruồi

Bạn là người có năng lực, làm việc trật tự rõ ràng, có khả năng độc lập cao và cũng rất có phúc khí.

Nốt ruồi trong tóc

Nếu người nào sở hữu một nốt ruồi trong tóc thì chúc mừng bạn đây là một báo hiệu về cuộc đời bạn sẽ được sống sung sướng không phải buồn phiền lo âu về chuyện cơm áo gạo tiền.

Nốt ruồi ở mu bàn tay

Người sở hữu nốt ruồi ở mu bàn tay thường rất vượng vận quý nhân. Nếu nốt ruồi ấy nằm ở trên ngón tay cái, đại diện cho cha mẹ, trưởng bối, lãnh đạo. Chính họ sẽ là quý nhân giúp đỡ bạn thành công trong sự nghiệp.

Trường hợp nốt ruồi ở trên ngón tay trỏ, quý nhân phù trợ cho bạn chính là anh chị em trong gia đình. Nếu là ngón tay đeo nhẫn thì nửa kia sẽ là quý nhân của bạn. Còn nếu là ngón tay út ý chỉ quý nhân sẽ là con cháu của bạn.

Nốt ruồi tàng trong lông mày

Nếu lông mày có nốt ruồi đen tuyền, sáng bóng, chứng tỏ chủ nhân sở hữu trí tuệ thông minh, tài năng xuất chúng hơn người. Đồng thời, tài lộc của người này cũng hanh thông thoáng đạt, dễ gặp may mắn về tiền bạc, ra đường có quý nhân phù trợ, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link