Say rượu, tôi và cậu bạn thân trót "lên giường" khiến tôi mang bầu

( PHUNUTODAY ) - Tôi khổ tâm quá, tôi với cậu bạn lớn lên bên nhau từ bé. Thậm chí cậu ta còn ít hơn tôi 1 tuổi. Giờ tôi bầu bí ra thế này, chẳng lẽ lại cưới nhau.

 Tôi với Hoàng lớn lên với nhau từ tấm bé. Hai đứa thật chẳng khác gì hai thằng con trai, nghịch ngợm đủ trò. Cậu ta còn ít hơn tôi 1 tuổi, nói chung, hai đứa thân thiết với nhau lắm. Thời đi học ở nhà, cậu ta vừa là bạn, vừa là người bảo vệ tôi khỏi những trò trêu chọc.

Sau này lớn lên, tôi về Hà Nội đại học, cậu ta về sau tôi 1 năm, hai đứa vẫn thân thiết với nhau như thế.

Trong mấy năm học ở đây, cả tôi và cậu ta đều yêu đương, hẹn hò. Nhưng khác nhau ở chỗ, khi tôi có một mối tình duy nhất kéo dài mấy năm thì cậu ta yêu nhanh, yêu nhiều, mấy hôm có người yêu mới, mấy hôm lại thấy kêu chia tay, thất tình.

ban-than.01

Chúng tôi ra trường, may mắn cùng xin được việc trên thành phố. Cũng nhờ vậy, tình bạn hai đứa còn khăng khít hơn. Bố mẹ tôi yên tâm lắm, vì tôi có người nhờ cậy. Bố mẹ cậu ta thì lúc nào cũng bảo tôi phải "trông nom" cậu ta đến nơi đến chốn.

Cách đây 2 tháng, tôi chia tay người yêu, anh theo gia đình vào Nam sinh sống, mà vào Nam xa quá, tôi không thể theo anh. Cậu ta thì "thất tình" lần nữa, vì buồn chán, chúng tôi kéo nhau đi nhậu say khướt. Cũng chính đêm "định mệnh" đó, tôi và cậu ta đã gây ra chuyện tày trời.

ban-than

Sau lần đó, tôi tránh mặt suốt, cậu ta thì cứ nhơn nhơn tìm đến tôi suốt, còn tỏ vẻ quan tâm các thứ nhưng tôi khó chịu vô cùng. Tôi định quên hẳn chuyện này đi thì phát hiện mình có bầu.

Vừa báo tin cho cậu ta xong, nửa tiếng sau thì thấy bố mẹ tôi gọi. Hóa ra cậu ta đã loan tin cho cả hai gia đình biết. Tôi giận tím mặt, đến tìm, cậu ta bảo bầu thì phải cưới thôi. Nhìn bộ dạng vui vẻ của cậu ta mà tôi tức điên.

Giờ ai cũng biết chuyện tôi có bầu, bố mẹ tôi mừng lắm, giục về làm đám cưới.  Tôi thì chẳng biết làm sao, tôi đâu có yêu đương gì cậu ta, giờ thế này thật sự không biết nên làm sao nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link