Diễn viên Lê Khâm từng tự ti về ngoại hình đến nỗi sợ khi sinh con sẽ ảnh hưởng gen xấu của cha

( PHUNUTODAY ) - “Tôi sợ nó xấu giống ba nó, mà may quá, tới bây giờ tôi mới dám công nhận câu của ông bà mình: “Cha mẹ cú đẻ con tiên”- Lê Khâm tâm sự.

Vốn không phải ai là người nổi tiếng cũng giàu có, cuộc sống sung túc. Cũng như nam diễn viên Lê Khâm sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật vẫn đối mặt với áp lực kinh tế rất nhiều, mưu sinh bằng những nghề khác nhau để kiếm thu nhập khi cát-xê không cao.

Mới đây, trong chương trình Các ông bố nói gì, Lê Khâm đã có những chia sẻ xúc động về quá trình vợ mang thai và sinh con trai. 

Nhắc đến người phụ nữ quan trọng, nam diễn viên hài thừa nhận lỗi lầm mà khiến ai xem cũng chạnh lòng. Lê Khâm tâm sự: "Lỗi thứ 1 là mình thiếu sót trong việc chăm con, không gánh vác chuyện nhà cho vợ, vô tránh nhiệm. Cuộc sống nhiều bôn ba, hai vợ chồng có nhiều hiểu lầm là lỗi thứ 3. Mình bất tài, để vợ thiếu thốn, thua thiệt bạn bè là lỗi thứ 3".

Empty

Học trò Trung Dân thừa nhận mình là người ít chia sẻ hay thể hiện tình cảm với vợ

Cũng tại chương trình, anh gửi lời cảm ơn vợ khi đã sinh cho mình một nhóc tì mà đến trong mơ anh cũng không nghĩ đến. Bởi lẽ, từ khi vợ mang thai, Lê Khâm luôn cảm giác lo sợ bé chào đời sẽ có ngoại hình không đẹp như ba.

Empty

Anh cao 1m48, từng tự ti về ngoại hình

Nhưng may mắn đã mỉm cười với vợ chồng anh khi đến nay con trai phát triển bình thường và ngoan ngoãn."Lúc thằng bé sinh ra, mình nhìn nó và nói: Con vô nhà ba chi vậy, nhà mình khổ lắm. Con đến với ba mẹ con sẽ khổ. Ước gì ba mẹ có điều kiện một chút xíu, ba sẽ lo tốt cho con. Và vì thế mà mỗi ngày, mỗi lúc cố gắng mình làm mọi việc như lúc trước vì đam mê, nhưng bây giờ phải dành bớt đam mê đó lại cho cái nghĩa vụ làm cha", anh bật khóc nức nở.

Empty

Con trai đáng yêu của Lê Khâm

Hiện tại, do tình hình dịch bệnh kéo dài, Lê Khâm đã tranh thủ livestream bán hàng online để có thêm thu nhập. Mặc dù áp lực về kinh tế nhưng rất may mắn khi nhiều đồng nghiệp hiểu được hoàn cảnh nên đã giúp anh trong việc quảng bá hàng hóa trên mạng xã hội.

Được biết, sau hơn chục năm làm nghề nhưng mức cát-xê của Lê Khâm không cao, vẫn lẹt đẹt so với các đồng nghiệp cũng thời. Tuy nhiên, trên các kênh truyền thông, nam diễn viên vẫn thường hạn chế nói về khó khăn vì không muốn khán giả gắn mác than vãn.

Empty

Anh tâm sự: "Tôi vẫn ở trọ, có bao nhiêu sống bấy nhiêu. Cố gắng để con và gia đình có tương lai tốt hơn. Tôi không muốn kể khó kể khổ. Cuộc sống hiện tại tôi thấy chấp nhận được. Mình khó chút, khổ chút, thiếu thiếu chút để mình còn có động lực cố gắng chứ nếu cái gì cũng có, cũng đủ hết rồi thì không còn muốn phấn đấu nữa".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn