100% đàn ông ngoại tình khi có cơ hội

13:10, Thứ ba 31/01/2012

( PHUNUTODAY ) - 100% đàn ông sẽ ngoại tình khi có cơ hội. Và sẽ không có người đàn ông nào đủ sức để vượt qua cám dỗ hay có thể bỏ qua cơ hội tìm đến của lạ khi có một người đàn bà sẵn sàng dâng hiến.

(Phunutoday)- 100% đàn ông sẽ ngoại tình khi có cơ hội. Và sẽ không có người đàn ông nào đủ sức để vượt qua cám dỗ hay có thể bỏ qua cơ hội tìm đến của lạ khi có một người đàn bà sẵn sàng dâng hiến.

[links()]

Ảnh minh họa
Có cơ hội đến, đàn ông sẽ ngoại tình

Trước đây tôi vẫn cứ lầm tưởng rằng đàn ông chỉ ngoại tình khi có sự ảnh hưởng của nhân cách giáo dục, hay do sự kém hạnh phúc, may mắn từ phía gia đình họ mới sinh ra thiếu thốn tình cảm dẫn đến việc ngoại tình. Nhưng giờ đây tôi mới hiểu rằng sẽ chẳng có người đàn ông nào có thể vượt qua được nhục dục, thứ cám dỗ chết người ấy để rồi dám nói không ngoại tình khi có một cơ hội thực sự dành cho họ.

Sinh ra trong một gia đình không được may mắn cho lắm, bố tôi luôn bỏ mặc mẹ con tôi ở nhà để chạy theo người đàn bà khác trong những chuyến làm ăn xa. Nói là làm ăn, nhưng thực ra quanh năm suốt tháng ông mang về cho mẹ con chúng tôi chỉ là vài đồng xu lẻ còn xót lại trong người sau những ngày mỏi gối chùn chân và những ánh mắt soi mói khinh dẻ của bạn bè bà con lối xóm, mà tất cả cũng được bắt đầu từ việc ông có thói trăng hoa, bồ bịch...

Ấy vậy mà mẹ tôi, một người phụ nữ hiền lành, cam chịu vẫn luôn nuôi hy vọng rằng sẽ có một ngày nào đó ông đủ tỉnh táo suy nghĩ lại và quay về với mẹ con tôi, suy nghĩ ấy cứ lớn dần nhưng mẹ biết đó cũng chỉ là vô vọng, và sẽ không bao giờ trở thành hiện thực.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Sống trong hoàn cảnh một gia đình như thế nên tôi luôn tự nhủ với lòng mình rằng. Nhất định người tôi chọn làm chồng sau này phải là người đàn ông chung thủy, hết mực chăm lo gia đình và đặc biệt là không có thói trăng hoa.

Nghĩ, hy vọng và hành động như vậy nên tôi đã quyết đinh lấy anh - một người con trai kém tôi về mọi mặt, và không thể bằng một phần những người đàn ông đã từng theo đuổi, tán tỉnh tôi. Nhưng đổi, lại anh là người hiền lành thật thà đến cục mịch, và có thể nói là hơi khờ khạo để tôi dễ bề sai khiến. Anh có thể ngồi hàng giờ chỉ để nghe tôi nói mà không hề lên tiếng, và cũng sẽ làm bất cứ việc gì khi tôi có yêu cầu, anh cũng là một trong những người đàn ông bền bỉ theo đuổi tôi đầu tiên cho đến cuối cùng.

Quyết định lấy anh tôi cảm thấy mình rất hạnh phúc bởi trong thâm tâm tôi luôn có một suy nghĩ rằng mình đã may mắn lấy được người đàn ông yêu thương mình thực sự. Điều ấy cũng không sai bởi ít ra tôi cũng đã từng có một gia đình hạnh phúc thực sự theo đúng nghĩa của nó, một gia đình có người chồng chung thủy hết mình yêu thương vợ con.

Nhưng rồi không biết rằng do tôi không biết cách giữ chồng hoặc kém may mắn hay đàn ông đều như thế cả mà chồng tôi một người hiền lành, cục mịch khờ khạo đến vậy nhưng cũng đã có những lúc “vượt rào” ra khỏi cuộc hôn nhân gia đình phản bội vợ con để ngoại tình với một người đàn bà khác mà tôi không thể nào tin được.

Người đàn bà ấy cũng không xinh đẹp, thậm chí còn thua kém tôi cả về nhan sắc và trình độ học vấn. Nhưng người ta hơn tôi một thứ mà tôi không thể có được, đó là sự lẳng lơ, từng trải và có kinh nghiệm dụ dỗ đàn ông.

Chính điều ấy là thứ quan trọng nhất để cô ta có điều kiện tiếp cận chồng tôi một cách dễ dàng và có cơ hội gần gũi chồng tôi- một người đàn ông hiền lành đến cục mịch, vô duyên xấu xí nhưng cũng đã ngoại tình. Điều mà từ trước đến nay tôi không hề nghĩ tới và có thể ngờ rằng nó lại đã xảy ra.

Đó là lý do duy nhất tôi có thể nói và khẳng định với tất cả mọi người rằng 100% đàn ông sẽ ngoại tình khi có cơ hội. Và sẽ không có người đàn ông nào đủ sức để vượt qua cám dỗ hay có thể bỏ qua cơ hội tìm đến của lạ khi có một người đàn bà sẵn sàng dâng hiến.
    
Hà Thu

[links()]

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc