1001 cách để thu hút vận may tài lộc vào nhà

( PHUNUTODAY ) - Vận may và tài lộc thì ai cũng mong ước có được. Nhưng không phải cứ ngồi không mà đợi chúng sẽ đến. Phải biết những mẹo dưới đây để vận may và tài lộc phải ùn ùn kéo tới với gia đình bạn

Phong thủy có thể có ảnh hưởng đến tài lộc,phúc khí của con người. Vậy nên, để tăng thêm tài vận cho bản thân và gia đình bạn, hãy chú ý thực hiện những việc dưới đây để rước tài lộc vào nhà.

Nhà cửa luôn sáng, sạch và thoáng

Đây là một việc làm rất đơn mà ai cũng có thể làm được. Để ngôi nhà của bạn luôn sáng và sạch, bạn chỉ cần dọn dẹp, chỉnh chu ngôi nhà hàng ngày. Đặc biệt đó chính là khu vực cửa chính của căn nhà. Phong thủy học cho rằng, cửa chính là lối vào của cát khí, nhìn vào cửa chính có thể đoán được bạn sẽ nhận được tài khí như thế nào. Vậy nên, bạn hãy luôn giữ cho cửa chính nhà mình luôn sạch sẽ, không nên để bị bám bụi quá nhiều hoặc quá lâu sẽ giúp cát khí vào nhà bạn nhiều hơn.

nha

Điều cần lưu ý ở đây, đó chính là luồng không khí trong nhà vì nó tượng trưng cho dòng chảy tài lộc giúp bạn giàu có. Do vậy, khí trong ngôi nhà phải được lưu thông, di chuyển khắp ngõ ngách để phát triển thịnh vượng. Gia chủ nên dọn dẹp nhà cửa gọn gàng, ngăn nắp, không để đồ quá lộn xộn làm cản trở dòng khí tốt trong nhà.

Treo tranh hoặc trưng đá phong thủy trong nhà

Những bức tranh treo tường tại phòng khách có vai trò rất quan trọng trong việc giúp gia chủ có thêm nhiều tài lộc. Tranh hoa hướng dương và hoa mẫu đơntác dụng chiêu tài nạp khách, tranh cá chép có tác dụng chiêu tài.

ca chep

Bên cạnh tranh phong thủy, một số loại đá phong thủy có những tác dụng xua đuổi tà khí, mang vận may như: ruby, thạch anh, đá sapphir, đá peridot xanh lục, đá thủy tinh núi lửa, đá trầm tích silic, đá mặt trăng,...

Trồng cây cảnh để hút tài khí

Bạn có thể trồng các loại cây như cây trúc tượng trưng cho phú quý,hồng môn, vạn thiên thanh, thường xuân, thủy tiên, hoàng kim cát, phát tài, thủy cúc, trầu bà đế vương, bạch mã hoàng tử… tại góc góc Đông Nam hoặc Đông phòng khách. Những loại cây này đều mang nguồn năng lượng nuôi dưỡng tài lộc khác nhau, sản sinh cát khí, đem lại tài lộc và may mắn.

cay

Chú ý đến phòng bếp

Phòng bếp chính là tài kho biểu trưng cho tài vận của căn nhà.Trong đó cần chú ý đến tủ lạnh và các tủ cất trữ thực phấp. 

tu lanh

Tủ lạnh và những tủ cất trữ thực phẩm khác trong nhà bếp, phải luôn luôn không được ở trong tình trạng trống không. Tốt nhất là luôn có hơn phân nửa đồ ăn và thực phẩm ở trong tủ, điều này sẽ khiến tài vận sẽ tụ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link