“ 11 niềm hi vọng”: Nhà sản xuất cam kết hoàn tiền vé nếu phim không chạm cảm xúc khán giả

17:05, Thứ sáu 18/05/2018

( PHUNUTODAY ) - “Nếu bộ phim chưa thể chạm được cảm xúc của các bạn, chúng tôi xin hoàn lại chi phí giá vé và chân thành cảm ơn những đóng góp, ý kiến quý báu của các bạn” – Đó là cam kết được đạo diễn Robie Trường khẳng định 1 tuần sau khi bộ phim 11 Niềm Hy Vọng được công chiếu.

"11 Niềm Hy Vọng" do Metan Entertainment sản xuất khởi chiếu từ ngày 11/05/2018 tại các hệ thống rạp trên toàn quốc. Bộ phim kể về Phong – cậu bé có niềm đam mê vô tận đối với bóng đá. Tuổi thơ Phong lớn dần cùng với tình yêu trái bóng tròn, và Phong cũng sớm thể hiện là một người có năng khiếu với môn thể thao vua.

Đạo diễn Robie Trường

Đạo diễn Robie Trường

Trong một dip tình cờ, Phong (Nhan Phúc Vinh thủ vai) được Huấn luyện trưởng An phát hiện và trao cho anh cơ hội để bước ra sân thi đấu vì màu cờ sắc áo. Nhưng cũng kể từ đây, nhiều biến động trong cuộc đời Phong bắt đầu: những xung đột cùng đồng đội, những mâu thuẫn với bạn bè, những cám dỗ với ánh hào quang sân cỏ và những chênh vênh của tình cảm lứa đôi…

Tất cả như cuốn Phong vào một vòng xoáy với quá nhiều chọn lựa trên bước đường của người trẻ. Liệu đâu mới là bước đi đúng đắn trên con đường trưởng thành của Phong? Liệu sau những mâu thuẫn và tranh chấp ấy, Phong và các đồng đội của mình có vững bước và mang lại niềm hy vọng cho giấc mơ Vàng vẫn còn đang gian dở suốt bao năm qua của bóng đá Việt?

Đầu tư tới 26 tỷ đồng, chọn một đề tài khó, không có những gương mặt hút khách, vị đạo diễn của "11 Niềm hy vọng" đã đặt tình yêu với bóng đá của mình lên trên nhu cầu lợi nhuận. Robie Trường chia sẻ trong một clip có tiêu đề “Chúng tôi sẵn sàng hoàn lại tiền vé” trên fanpage của "11 Niềm Hy Vọng" rằng, anh và ê-kíp thực hiện bộ phim mong muốn được góp phần nhỏ bé của mình để cổ vũ cho tình yêu bóng đá và tôn vinh niềm tự hào dân tộc.

Hình ảnh hậu trường

Hình ảnh hậu trường

Trong video clip dài 1 phút 16 giây này, đạo diễn Robie Trường cũng tin tưởng: Với những khán giả đã một lần đến rạp xem "11 Niềm Hy Vọng", bộ phim sẽ truyền tải những thông điệp tích cực và chạm được đến cảm xúc của khán giả. Với những khán giả chưa xem phim, họ sẽ có cơ hội thưởng thức bộ phim, và đặc biệt là với những suất chiếu nhất định, khán giả sẽ được hoàn lại tiền vé nếu như bộ phim chưa chạm được đến cảm xúc của người xem.

Có thể nói, đây là lần đầu tiên một nhà sản xuất phim tại Việt Nam tuyên bố hoàn lại tiền vé, mà không phải với mục đích “câu kéo” cho bộ phim của mình. Mong muốn của vị đạo diễn lại là khán giả đến rạp chiếu để rung động, để cổ vũ và tôn vinh tình yêu đối với bóng đá Việt Nam.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc