11 set đồ xinh ngất ngây mà toàn items đơn giản, bạn hoàn toàn có thể lên đời phong cách

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần bỏ ra đôi chút suy nghĩ bạn có thể mix đủ các items có sẵn trong tủ đồ bằng vô vàn set đồ cơ bản.

Empty

Mùa hè là lúc những chiếc áo hai dây tiện lợi lên ngôi, kiểu áo này mang đến vẻ trẻ trung, mát mẻ cho chị em. Tuy nhiên mặc mãi hai dây mảnh đôi khi cũng không được hợp cho lắm, vậy thì hãy đổi sang áo hai dây nơ to bản nhé. Các bạn có thể kết hợp chân váy hoa tạo nên set đồ chuẩn không cần chỉnh, vậy nên các nàng diện lên không xịn mịn mới lạ.

Empty

Cách phối đồ nhẹ nhàng luôn phù hợp với các cô nàng yêu thích phong cách nữ tính. Ví dụ như set váy áo nhưng outfit này, đây sẽ là combo phù hợp với những cô gái thích style an toàn và đơn giản. Chân váy trơn màu phối áo phông sẽ giúp vẻ ngoài "lên hương" mà cũng giấu đi các khuyết điểm không đáng có.

Empty

Với những cô nàng thích lên đồ theo phong cách mát mẻ, phóng khoáng thì set đồ áo hai dây croptop này chính là một lựa chọn hoàn hảo. Nhớ chọn quần ống rộng hoạ tiết kẻ để thêm phần nổi bật nhé.

Empty

Hè đến, hãy loại bỏ các món đồ rườm rà không cần thiết. Chi bằng chọn "combo" tối giản, gọn nhẹ với áo hoạ tiết, quần trắng ống suông như cô bạn này là diện mạo bắt mắt hơn rất nhiều. 

Empty

Đừng quên chưng diện set đồ basic nhưng xinh và tôn dáng hết cỡ với crop top nhã nhặn và quần cạp cao. Những món đồ này sẽ giúp bạn toát lên nét dễ thương, cao ráo thêm vài phần và còn khá nổi bật nữa đấy.

Empty

Để khoe dáng mảnh mai thì tốt nhất là bạn nên diện cả cây đồ mix crop top tay bồng "max" xinh và quần short jeans rách cá tính, sành điệu. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng cá tính. 

Empty

Những chiếc quần ống loe đang hot, áo trễ vai thì nữ tính. Vì vậy, bạn còn chần chừ gì mà không diện 2 item này để cho ra đời set đồ "ok lah" vừa hiện đại, vừa nhẹ nhàng nhỉ. Chỉ đơn giản với hai items mà có đến vô vàn cách mix cho đẹp cùng các phụ kiện rồi. 

Empty

Quần jeans rộng ống suông dù có diện cùng áo hai dây hay áo thun cổ chữ V basic cũng đều đẹp, chưa tin thì cứ ngắm 2 set đồ từ Kido nhé!

Empty

 

Một chiếc crop top thun dài tay ôm sát cũng cần thiết trong mùa hè lắm đây, vì bạn có thể kết hợp cùng quần jeans, quần âu ống rộng hay chân váy đều được.

Empty

Một set đồ tông xuyệt tông trắng đơn giản nhưng thanh lịch và "chanh sả" hết mức từ  cũng đáng để bạn thử qua. Muốn được khen mặc đẹp thì cứ "triển" ngay thôi nhé!

Empty

Sơ mi + chân váy denim sẽ làm nên cây đồ nữ tính, năng động. Nàng nào áp dụng "công thức" này thì cũng dễ thành công.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link