3 cặp giày dép và váy diện cùng nhau bị chê mặc xấu cũng không có gì lạ

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 3 combo giày dép + váy không hợp để bắt cặp với nhau, chị em rất nên tránh kẻo mất điểm thời trang.

Diện váy đẹp mà chọn sai giày dép đi cùng thì quả thực sẽ khiến set đồ của bạn trở nên mất điểm trầm trọng. Giày dép đính kèm chính là thứ chị em đặc biệt phải lưu tâm vì nếu chọn sai, set đồ không rơi vào cảnh lệch pha hay lỗi mốt thì cũng thành dìm dáng. Để chỉn chu, xinh đẹp thì  combo giày dép + váy dưới đây không hợp để bắt cặp với nhau, chị em rất nên tránh kẻo mất điểm thời trang.

1. Váy điệu đà + giày sneaker "bé bự"

Phải công nhận là sneaker rất tiện lợi và phong cách. Nó mang dến sự trẻ trung. Tuy hiện nay có kiểu giày sneaker siêu to khổng lồ từng được lăng xê đang dần trở nên lỗi mốt. Thậm chí còn bị các BTV thời trang liệt vào danh sách những kiểu giày nên bị lãng quên nếu chị em muốn nâng tầm phong cách.

Empty

Các đôi giày sneaker "bé bự" còn tỏ ra lạc quẻ khi mix với những kiểu váy nhẹ nhàng, điệu đà... Nókhiến vẻ ngoài của bạn trở nên cồng kềnh, vẻ nữ tính và thanh lịch, phong cách cũng giảm sút đi vài phần, chính vì vậy rất khó để ghi điểm mặc đẹp. Lời khuyên dành cho bạn là nên mix những chiếc váy điệu với kiểu giày sneaker có phom dáng gọn gàng, màu sắc trang nhã, tổng thể trang phục sẽ trọn vẹn xinh tươi, xịn mịn.

2. Váy dài + sandal dây rợ lằng nhằng

Cách mix đồ này vừa mang đến cảm giác quê kiểng lại vừa dây rợ lằng nhằng còn khiến cặp chân của bạn ngắn đi. Cũng từ đó mà vóc dáng trở nên tù túng chứ không cao ráo và thanh thoát chút nào.

Empty

Để phong cách trở nên sang xịn mịn thì việc mix váy dài với những đôi sandal đơn giản, số lượng dây/quai là vô cùng hợp lý. Lựa chọn này sẽ đảm bảo độ thoáng chân, vóc dáng cũng không bị dìm, thậm chí còn hack dáng ngược lại. Chưa hết, những đôi sandal đơn giản cũng giúp bảo toàn độ thanh lịch và thời trang khi bạn diện váy dài.

3. Váy ngắn + giày cao gót độn đế trước

Giày cao gót độn đế trước có thể giúp bạn "ăn gian" nhưng không hề kéo chân như bạn vẫn tưởng. Mặc nó với váy ngắn sẽ khiến lộ nhược điểm cồng kềnh, hô biến cặp chân trở nên nặng nề, ngắn ngủn của giày cao gót độn đế trước lại càng lộ rõ hơn.

Empty

Lời khuyên dành cho chị em là hãy tránh kiểu giày thô kệch này mà thay vào đó, kết thân với giày cao gót có phần đế phẳng phiu. Một cách nữa là những đôi sandal cao gót quai mảnh cũng rất ổn. Chiều cao không chỉ được hack tối ưu mà cặp chân của bạn cũng được tạo hiệu ứng miên man, thanh thoát hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link