Những bộ cánh "mặc đi không bao giờ mặc lại" vì quá gợi cảm của các mỹ nhân Hàn

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 10 ngôi sao đã tự ghi tên mình vào danh sách thảm họa thời trang khi cả gan diện những bộ váy "mặc cũng như không".

Dù thảm đỏ là nơi mà rất nhiều người đẹp có cơ hội khoe gu thời trang và vóc dáng đỉnh cao của bản thân, nhưng cũng phải công nhận rằng không phải ai cũng làm được điều đó. Mình chúng là 10 ngôi sao đã tự ghi tên mình vào danh sách thảm họa thời trang khi dám diện những chiếc váy sexy quá đà dẫn đến vô cùng phản cảm. 

1. Kim So Yeon

Empty

Tham dự LHP Busan 2017, Kim So Yeon đã ngay lập tức gây nên nhiều tranh cãi vì quá gợi cảm và quá sexy. Cô nàng chọn chiếc váy có lớp rủ mềm mại cùng chi tiết cut out táo bạo. Những điểm này khiến người đối diện cảm thấy hoang mang. 

2. Oh In Hye

Empty

Tại LHP năm 2011, Oh In Hye chiếm mọi spotlight vì diện bộ đồ quá mỏng manh đến mức lộ cả vòng 1. Điều này khiến bao người thót tim chỉ sợ cô hớ hênh trước ống kính. Theo nữ diễn viên tiết lộ, vì thời gian gấp rút nên cô đã chọn nhầm bộ cánh có size quá rộng, dẫn đến việc phần cổ xẻ sâu.

3. Bae So Eun

Empty

Năm 2012, tại LHP Busan, Bae So Eun thảm họa thời trang với bộ cánh phô bày vóc dáng nóng bỏng. Chiếc váy màu nude đính hạt đá lấp ló vòng 1 bốc lửa cộng với tấm lưng trần nuột nà dù khá đắt giá nhưng thiết kế này vẫn bị đánh giá là "rẻ tiền".

4. Lee Sung Kyung

Empty

"Tiên nữ cử tạ" Lee Sung Kyung nổi tiếng mặc đẹp và là người mẫu đình đám cũng bất ngờ góp mặt trong danh sách này khi tham dự Seoul Drama Awards 2015. Bộ cánh tuy kín đáo nhưng việc diện áo xuyên thấu cộng với áo corset màu nude khiến cô mất điểm trầm trọng.

5. Han Soo Ah

Empty

LHP Busan 2013 cũng từng chứng kiến màn ăn vận đầy phản cảm của kiều nữ Han Soo Ah. Chiếc váy yếm xẻ sâu vốn đã vô cùng gợi cảm nhưng cô còn cố tình sửa váy áo trên thảm đỏ, cố tình phô bày đường cong nóng bỏng.

6. Yeo Min Jung

Empty

Bộ cánh của Yeo Min Jung vừa không tôn dáng lại vừa phô phang, hết tuột váy lộ ngực lại lấp ló lộ nội y đen bên trong khiến dân tình ném đá không ngớt.

7. Jeon Se Hong

Empty

Bộ cánh xuyên thấu của Jeon Se Hong cảm giác như giống một chiếc váy ngủ hơn là đi dự sự kiện. 

8. Kang Hanna

Empty

Kang Hanna từng thừa nhận hình ảnh của cô tại LHP Busan 2013 là hình ảnh tồi tệ nhất. Bởi có lẽ cô chọn vải xuyên thấu phía sau váy phô bày cả mảng da thịt và vòng 3. 

9. Kim Yoo Yeon

Empty

Nếu không phải Kim Yoo Yeon thì hẳn chẳng mấy ai có đủ can đảm để diện mẫu "váy nội y" khó cảm nhường này.

10. Han Cho Im

Empty

Han Cho Im diện bộ váy ren mỏng tang giữa trời rét mướt, thậm chí là còn lộ hoàn toàn nội y. Bộ đồ này cũng bị chê rẻ tiền, không phù hợp với sự kiện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link