12 con giáp kỵ đồ trang sức nào: Ai cũng cần biết kẻo rước xui rủi vào người

( PHUNUTODAY ) - Bạn có biết 12 con giáp kỵ đồ trang sức nào nhất hay không? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Người tuổi Tý kỵ với trang sức có hình ngựa, dê, mèo

Tuổi Tý không hợp với tuổi Ngọ, Mùi, Mão nên những trang sức có họa tiết hình ngựa, dê hay mèo là điều không nên. Người tuổi Tý nếu đeo những mẫu nữ trang bạc cao cấp có hình ngựa, dê hay mèo sẽ khiến họ gặp trờ ngại và nhiều khó khăn trong cuộc sống.

con-giap6

Tuổi Sửu kỵ đồ trang sức có họa tiết hình con dê, ngựa và chó

Sử dụng các loại trang sức có họa tiết dê, ngựa hay chó sẽ không mang lại may mắn và thuận lợi trong sự nghiệp cũng như tình duyên của người tuổi Sửu.

Tuổi Dần kỵ trang sức có hình khỉ, rắn

Nếu trong hộp nữ trang của người tuổi Dần có sự xuất hiện của trang hình có họa tiết hình rắn và khỉ sẽ khiến chính người chủ gặp những điều không may. Bởi rắn và kỉ sẽ kích thích tính nóng này và không làm chủ được mình của người tuổi Dần. Nếu không hạn chế đeo những món trang sức có các hình thù họa tiết con vật này thì người tuổi Dần sẽ đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt bởi không kiểm soát được bản thân.

Tuổi Mão kỵ đồ trang sức có họa tiết hình con gà, rồng và chuột

Bởi những con vật này vô cùng xung khắc với họ. Đường tình duyên của họ cũng vì thế mà lận đận, kém may mắn.

Người tuổi Thìn kỵ trang sức có hình chó, mèo, rồng

trang-suc5

Tuổi Thìn – tuổi con rồng sẽ kỵ với trang sức có hình thù họa tiết gì? Câu trả lời vẫn luôn là hình chó, mèo, và rồng. Nếu bạn tuổi Thìn mà cứ cố chấp để những phụ kiện hình chó, mèo, rồng trong hộp nữ trang sẽ khiến sự nghiệp bị trì trệ và không có cơ hội thăng tiến. Ngay cả chính hình bản mệnh mình cũng chẳng thể giúp người tuổi Thìn tránh được sự bất lợi trong chuyện tình cảm.

Tuổi Thìn kỵ đồ trang sức có họa tiết hình con chó, mèo và rồng

Nếu kết hợp với đồ trang sức hình con chó, mèo, thậm chí là chính hình bản mệnh là con rồng, người tuổi Thìn sẽ không được thăng tiến trong sự nghiệp và thuận lợi trong chuyện tình cảm.

Tuổi Tỵ kỵ đồ trang sức có họa tiết hình con lợn, hổ và khỉ

Những đồ trang sức có hình con lợn, hổ và khỉ vô cùng tương khắc với bản mệnh của người tuổi Tý. Nếu thường xuyên đeo những đồ này trên người, họ sẽ gặp trục trặc trong công việc và tình duyên. Tốt nhất người tuổi Tỵ nên tránh xa đồ trang sức có hình những con vật này để hạn chế xui xẻo đeo bám.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link